:::     :::

"บอสโควิช"เปิดใจหลังปลดล็อคใส่ทีมเก่า

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดราแกน บอสโควิช เปิดใจหลังปลดล็อคลูกแรกให้ โปลิศ เทโร ด้วยการซัดทีมเก่า

หัวหอกผู้เคยติดทีมชาติมอนเตเนโกร 1 นัด  ปลดล็อกประตูแรกตัวเองในสีเสื้อโปลิศ เทโร ได้แล้ว หลังกดใส่ การท่าเรือ เอฟซี ทีมเก่า พาต้นสังกัดใหม่เอาชนะไปได้ 2-0 โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึก รวมถึงความพร้อมในเกมถัดไปที่จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล ว่า
"มันช้าไปหน่อยสำหรับการยิงประตูแรกหลังลงเล่นมา 4 เกม แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษกับเรื่องนี้ จริงที่ผมเคยเล่นให้ท่าเรือ แต่มันไม่ใช่แบบนั้น ผมแค่มีความสุขที่เราชนะทีมที่เก่งได้ และในที่สุดเราก็เริ่มแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ และสามารถเล่นเพื่อผลลัพธ์ได้ เราทำประตูได้มากมาย และเราสามารถเล่นฟุตบอลที่สวยงามได้เหมือนที่ผมเชื่อมั่นตั้งแต่แรก และยิ่งดราลงสนามมากเท่าไหร่เราก็เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าเราจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป"
"อย่างที่ผมบอก ทุกเกมเรากำลังก้าวหน้าและเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเกมจ่อไปเราจะเจอคู่แข่งที่ยาก แต่ในทางกลับกันเรามีสนามแข่งที่ดีซึ่งเหมาะกับสไตล์ของเรา ส่งให้เราทำตามแผนและสร้างสรรค์โอกาสทำประตู และจะพยายามโจมตีใส่จุดอ่อนของพวกเค้า และใช้จุดแข็งของเราเป็นหลัก ดังนั้นผมหวังว่าเราจะได้ 3 แต้มและชนะอย่างแน่นอน"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด