:::     :::

ผีประกาศต่อสัญญายาวกรีนวูดถึงปี2025

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานว่า กรีนวูด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2025 และมีเงื่อนไขต่ออายุอีกหนึ่งปี ไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2026

กรีนวูด คือผลผลิตจากทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาอยู่กับทีมตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่สร้างชื่อเสียงอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หนึ่งในนั้นคือการทำลายสถิติอายุน้อยสุดที่ยิงประตูในเกมยุโรป

"เมื่อคุณมาอยู่กับสโมสรตอน 7 ขวบ คุณแค่ฝันว่าวันหนึ่งจะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ผมทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงระดับนี้ และตลอดสองปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก มีหลายเรื่องที่ผมต้องการบรรลุเป้าหมายในเกม และผมรู้ว่าที่นี่คือสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบที่ผมจะเล่นฟุตบอล"

"ด้วยการสนับสนุนจากผู้จัดการทีม สต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะเก่งๆ หลายคนที่ผมได้เรียนรู้ ผมรู้ว่าผมจะพัฒนาตัวเองขึ้นได้ในทุกๆ วัน ยังมีอะไรอีกมากมายจากตัวผมและทีมชุดนี้ และผมจะมุ่งมั่นทำงานหนักสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ"

"ผมอยากตอบแทนสโมสรสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่มอบให้ผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมมีความสามารถอะไรบ้าง" กองหน้าวัย 19 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})