:::     :::

"อธิบดี-สำเริง"พ้นแบนคืนทัพพยัคฆ์ล้านนา

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สำเริง หาญเชี่ยว พ้นโทษแบนกลับมายืนวิงแบ็กฝั่งขวาให้ เชียงใหม่ เอฟซี เกมบุกไปเยือน สโมสรฟุตบอลราชนาวี ที่สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ (กม.5 ) ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 นัดกลางสัปดาห์ ส่วน อธิบดี เอติรัตน์ ที่พ้นโทษแบนเช่นกัน ยังต้องรอทดสอบความฟิต โดยยังงดแฟนบอลเข้าชมในสนามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 22 ของลีกพระรอง วันพุธที่ 17 ก.พ.63 ในเกมออกไปเยือนทัพ "ตะหานน้ำ" โดยจะได้ 2 ผู้เล่นพ้นโทษแบนอย่าง สำเริง หาญเชี่ยว และ อธิบดี เอติรัตน์ เป็นตัวเลือก ซึ่งในรายของสำเริง พร้อมกลับมายืนวิงแบ็กฝั่งขวา ขณะที่ อธิบดี ยังต้องรอทดสอบความฟิตเช่นเดียวกับ เอกลักษณ์ ลุงนาม โดยหาก 2 รายหลังไม่พร้อม ก็จะเป็นหน้าที่ของ มีเดช สรายุทธพิสัย, นฤพน ไวลด์  และชุติพันธ์ นบนอบ ที่จะทำหน้าที่ 3 เซ็นเตอร์แบ็ก 
แดนกลางเชียงใหม่ เอฟซี ยังใช้ อรรถวิท สุขช่วย และ ยูกิ บัมบะ คอนโทรลเกม ขณะที่เกมรุก พร้อมส่ง ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ลงไปป่วนร่วมกับ เรียว มัตสึมูระ และโจนาทาน แบร์นาร์โด โดยที่ พรชา รอดนัคเรศน์ และ ณัฐภูมิ มายา จะเป็นตัวสอดแทรก
สำหรับผลงานในลีก เชียงใหม่ เอฟซี เปิดเลก 2 ยังไม่แพ้ใครตลอด 4 นัดที่ผ่านมา โดยมี 38 คะแนน รั้งอันดับ 5 และ เรียว มัตสึมูระ ลงเล่น 21 นัด ยิง 12 ประตูเป็นดาวซัลโวของทีม และอันดับ 4 ในลีก ขณะที่เกมเยือนนัดล่าสุด 10 ก.พ.64 บุกไปเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 รวม 5 เกมเยือนล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยการแพ้ในฐานะทีมเยือนครั้งล่าสุด ต้องย้อนไปเมื่อ 12 ธ.ค.63 ในเกมที่ออกไปแพ้ อุดรธานี เอฟซี 2-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด