:::     :::

แรปเตอร์สเสนอตัวเทรดดรัมมอนด์พ้นแคฟส์

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส ทาบทามไปยัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถึงความเป็นไปได้ในการเทรดเซนเตอร์ อันเดร ดรัมมอนด์ มาร่วมงาน ณ อามาลี่ อารีน่า

รายงานจากดิ แอธเลติค คาวาเลียร์ส พัก ดรัมมอนด์ เกมเมื่อวันอาิทตย์ที่แพ้ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยแหล่งข่าวอ้างว่าออล-สตาร์ 2 สมัยเล่นเกมสุดท้ายฐานะแคฟส์ไปแล้ว จากนี้นั่งรอโดนเทรดก่อนเส้นตาย 25 มี..

สัญญาปัจจุบันของ ดรัมมอนด์ คือปีสุดท้าย 28.7 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ จัดว่าไม่มากๆไม่มายสำหรับการหาคู่เทรดที่ต้องการเสริมวงในเรื่องการแย่งรีบาวน์ดทั้งรุก-รับ 

ทั้งนี้แคฟส์ไม่กังวลหากดีลเทรดล่ม ยินดีเลี้ยงดู ดรัมมอนด์ จนจบซีซั่น โดยไม่คิดซื้อสัญญาทิ้งปล่อยเจ้าตัวเป็นฟรีเอเจนต์ 


มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่าการที่ ดรัมมอนด์ พลาดแข่งเมื่อวันอาทิตย์เพราะหลังจากหารือเฮดโค้ช เจบี บิคเกอร์สตาฟฟ์ พบว่านักกีฬาขาดทัศนคติการทำงานที่ดีจึงให้พักดีกว่า ส่วนเซนเตอร์สไตล์ดั้งเดิมนั่งเชียร์ทีมเมตพร้อมสวมเสื้อยืดระบุข้อความเลี้ยงส่ง” 

บทบาทของเซนเตอร์วัย 27 ปีเปลี่ยนไปหลังจากทีมเทรด-4-ทางได้ จาร์เร็ตต์ อัลเลน เข้ามาฐานะส่วนหนึ่งของดีล เจมส์ ฮาร์เด้น ไป บรู้กลิน เน็ตส์ 

ความพยายามของโค้ช บิคเกอร์สตาฟฟ์ ที่จะให้ อัลเลน-ดรัมมอนด์ เล่นพร้อมกันก็ไม่เป็นผลดีจนแพ้รูดต่อเนื่อง 

ส่วนเหตุผลที่ แรปเตอร์ส อยากได้เซนเตอร์ประสบการณ์ 9 ปีเพราะอยากได้ตัวดุดันอัดวงในเนื่องจากปัจจุบัน แอรอน เบย์นส์ ผลงานธรรมดา ผิดกับ ดรัมมอนด์ เฉลี่ย 17.5 แต้ม, 13.5 รีบาวน์ด, 2.6 แอสซิสต์, 1.6 สตีลและ 1.2 บล็อคจาก 25 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด