:::     :::

วอลล์เสียดายเยือน"วิซ"หนแรกเฮไม่สุดร้างแฟน-บาสฯแพ้

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ พูดถึงการเดินทางกลับไปเยือนถิ่นเก่า วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาว่าทางหนึ่งก็ประทับใจ แต่ทางหนึ่งก็เสียดายไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นความปราชัย 119-131 คะแนน

วอลล์ เทรดแลกกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เมื่อธ.. 2020 เพื่อมาเป็นเสาหลักในถิ่น โตโยต้า เซนเตอร์ ยุคสร้างใหม่ของเฮดโค้ช สตีเฟ่น ไซลาส ทว่าแม้ตัวมาอยู่เท็กซัสตะวันออกก็ยังแบ่งใจติดตามข่าวสารที่เมืองหลวงอยู่เสมอเหตุเพราะรับใช้กันมากว่าทศวรรษ 

ด้วยความสัตย์มันเจ๋งมากที่ได้สู้กับทีมเก่า ผมไม่กังวลใดๆแต่แรกเพราะเคยสู้กันมาแล้วหนึ่งหน (ที่ฮิวสตัน ) แต่คิดว่าหากมีแฟนบาสฯเข้าสนามบรรยากาศคงต่างไปจากนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องดีจะสะสางให้เสร็จ ได้เห็นหน้าเห็นตาเกลอเก่าที่เคยล่มหัวจมท้ายกันมาการเปิดปากกับฮิวสตัน โครนิเคิ่ล


มันเป็นเรื่องที่ลำบากใจ เพราะผมเล่นบาสฯเพื่อแฟนๆ ผมเคยเล่นให้เมืองนี้ ผมมันคนอ่อนไหวง่ายและอารมณ์ร่วมสูง อยู่ด้วยกันมาตั้ง 10 ปี -ใจตัวเองต้องการเจอหน้ากองเชียร์ อยากเห็นพวกเขาเข้ามาสนับสนุนผม” 

รวมถึงอยากให้เกมแรกที่กลับมาวอชิงตัน ดี.ซี.มีคุณแม่นั่งชมบนอัฒจันทร์ แกเคียงข้างเสมอให้ผมก้าวผ่านในทุกเรื่อง การได้ทราบว่าเธอไม่อยู่ที่สนามก็ผิดหวังนิดๆ

หากไม่เจ็บไข้ได้ป่วยใดที่นั่งประจำแกคือแถว 10 เซคชั่นจี แต่ทั้งนี้ก็ทราบว่าแม่คงดูการถ่ายทอด และภูมิใจมากๆที่ผมกลับมาเยือน”  

วอลล์ มากสุด ร็อคเก็ตส์ เกมที่แคปิตอล วัน อารีน่า 29 คะแนน, 11 แอสซิสต์, 3 รีบาวน์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด