:::     :::

'แจ็คสัน'อดีตปีกนอกโพรโบวล์เสียชีวิตด้วยวัย38

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเซนต์ แจ็คสัน อดีตปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกพบเป็นศพในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแทมป้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วินเซนต์ แจ็คสัน อดีตปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัยของ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 38 ปี หลังถูกพบเป็นศพในห้องพักของโรงแรมในเมืองแทมป้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่า แจ็คสัน เข้าพักที่ โฮมวู้ด สูทส์ ในแบรนด้อน รัฐฟลอริด้า ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา จากแถลงการณ์ของสำนักงานนายอำเภอฮิลล์โบโรห์ เคาน์ตี้ เปิดเผยว่ามีการพบศพ แจ็คสัน เวลาประมาณ 11.30 น.ของวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยการค้นพบครั้งนี้เกิดขึ้นจากความพยายามของตำรวจหลังครอบครัวของอดีตปีกนอกแจ้งความคนสูญหายเมื่อ 4 วันก่อน 


'หัวใจของผมปวดร้าวเพราะคนที่รักมากมายที่ วินเซนต์ แจ็คสัน ทิ้งไว้เบื้องหลังตั้งแต่ภรรยาและลูกๆของเขา รวมไปถึงชนชาวบัคคาเนียร์สที่ชื่นชอบเขา' แชด โครนิสเตอร์ นายอำเภอกล่าวในแถลงการณ์ 'มิสเตอร์ แจ็คสัน เป็นคนที่อุทิศตนให้ครอบครัวและชุมชนของเขาเหนือสิ่งอื่น นอกจากการเสียฟุตบอลแล้ว เขายังสัมผัสชีวิตนับไม่ถ้วนผ่านมูลนิธิ แจ็คสัน อิน แอ็คชั่น 83 เราแบ่งปันความปรารถนาดีในการสนับสนุนครอบครัวทหารผ่านศึก และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แจ็คสัน ยังได้รับตำแหน่งเป็นรองกิตติมศักดิ์จากสำนักงานนายอำเภอ ฮิลล์โบโรห์ เคาน์ตี้ เพื่อรับรู้ถึงการอุทิศตนเพื่อชุมชน'

'เขาจะถูกระลึกถึงไม่เพียงแต่แฟนบอลทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้คนที่นี่ใน ฮิลล์โบโรห์ เคาน์ตี้ ที่เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการมีส่วนร่วมของเขาด้วย'

แจ็คสัน เล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 12 ซีซั่น ช่วง 7 ปีแรกกับ ชาร์จเจอร์ส ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ บัคคาเนียร์ส ช่วง 5 ปีสุดท้าย เขาติด 'โพร โบวล์' 3 สมัย ในปี 2009, 2011 กับ 2012 รับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 6 ฤดูกาล ก่อนรีไทร์ในปี 2018


ชาร์จเจอร์ส ที่เลือก แจ็คสัน เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2005 ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของอดีตปีกนอกวัย 38 ปีเช่นเดียวกัน

'เราตกใจและเสียใจอย่างยิ่งกับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ วินเซนต์ แจ็คสัน, วินเซนต์ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ไม่เพียงแต่สำหรับการเล่น โพร โบวล์ ในสนาม แต่ยังสร้างผลกระทบต่อชุมชนด้วยงานที่เขาทำในนามของครอบครัวทหารผ่านศึกผ่านมูลนิธิของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่รีไทร์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคน เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจากไปแล้วและหัวใจของเราก็ออกไปหาภรรยาของเขา ลินด์ซี่ย์, ลูกๆพวกเขา, พ่อแม่ของเขา, อดีตเพื่อนร่วมทีมและทุกคนที่ได้รู้จัก วิเซนต์'


ส่วน บัคคาเนียร์ส ออกแถลงการณ์ร่วมของ ไบรอัน เกลเซอร์ เจ้าของทีมและประธานร่วมของทีมโจรสลัด เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุด

'เราตกใจและเสียใจที่ได้ยินข่าวร้ายเกี่ยวกับการสูญเสีย วินเซนต์ แจ็คสัน' เกลเซอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ในช่วง 5 ฤดูกาลของเขากับแฟรนไชส์ของเรา วินเซนต์ เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์ ซึ่งมีความภาคภูมิใจในการแสดงของเขาทั้งในและนอกสนามฟุตบอล วินเซนต์ เป็นพ่อ, สามี, นักธุรกิจ และผู้ใจบุญที่อุทิศตนเพื่อสร้างผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อชุมชนของเราผ่านการสนับสนุนอย่างไม่ยอมแพ้สำหรับครอบครัวทหารผ่านศึก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิ แจ็คสัน อิน แอ็คชั่น 83'

'เขาได้รับเลือกเป็น โพร โบวล์ 3 สมัย สำหรับความสำเร็จในสนาม แต่ความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในฐานะ บัคคาเนียร์ส คือการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน 4 ปีติดต่อกัน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อภรรยาของเขา ลินด์ซี่ย์ และครอบครัวแจ็คสันทั้งหมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด