:::     :::

เลนเนิร์ดรับตกใจการประกาศรีไทร์ของริเวอร์ส

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าตกใจต่อการประกาศรีไทร์ของ ฟิลิป ริเวอร์ส แต่เชื่อมั่นว่าองค์กรจะคัดสรรควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ที่ช่วยทีมอินดี้ชนะเกมฟุตบอล

ดาเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกตกใจกับการตัดสินใจรีไทร์ของ ฟิลิป ริเวอร์ส แต่ยอมรับการตัดสินใจดังกล่าวพร้อมยกย่องควอร์เตอร์แบ็กลายครามว่าสามารถเล่นระดับสูงตลอด 17 ปีในเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างยิ่ง' เลนเนิร์ด กล่าว 'คุณรู้หรือไม่ ผมคุยกับเขา 2-3 วันก่อนที่เขาจะประกาศ เขายังไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเขามีพลังเหลือจะเล่นต่อ เขาเล่นได้ดีมากในปีนี้สำหรับเราและผมคิดว่าเขาจะกลับมาในปีหน้าและทำสิ่งเดิมๆและเล่นให้ดียิ่งขึ้น'

ตอนนี้ ริเวอร์ส จากไปแล้ว ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่สนใจว่าควอร์เตอร์แบ็กใหม่จะเป็นคนหนุ่มหรือผู้เล่นประสบการณ์หรือเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียงหรือไม่ขอเพียงเข้ามาช่วย โคลท์ส ชนะเกมฟุตบอลเป็นพอ 


'ผมไม่สนใจว่าใครจะมาเป็นควอร์เตอร์แบ็ก ตราบใดที่ควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาด้วยแนวคิดที่ถูกต้องและพวกเขาจะช่วยให้เราชนะเกม ผมไม่สนใจว่าเขาจะหนุ่ม ผมไม่สนใจว่าเขาอายุมาก ผมไม่สนใจว่าเขาจะเป็นที่รู้จักหรือไม่ ถ้าคุณจะเข้ามาและทำให้ทีมอันดับแรกและช่วยเราชนะเกม ยินดีต้อนรับสู่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส'

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โคลท์ส อาจเจรจาเทรด คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่ทีมอินดี้ยังมีศักยภาพในการเริ่มต้นกับควอร์เตอร์แบ็กหน้าใหม่เช่นเดียวกัน ซึ่ง เลนเนิร์ด เชื่อมั่นในการตัดสินใจของฟร้อนท์ออฟฟิศในการสรรหาจอมทัพคนใหม่

'ผมแค่เชื่อใจพวกเขาที่อยู่ด้านหน้าของฟร้อนท์ออฟฟิศและปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพวกเขาและควบคุมที่สิ่งผมสามารถควบคุมได้ในการป้องกันและนั่นเป็นเพียงการเล่นหนักและทำในสิ่งที่พวกเราสามารถทำได้เท่านั้น' เลนเนิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด