:::     :::

ผีเล็งวัลเวร์เด้ตัวแทนหากป็อกบาย้าย

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
2,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลาง เรอัล มาดริด เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนหาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสย้ายออกไป

    ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยได้รับการจับตามองจาก ผีแดง มาหลายครั้งแล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยใช้แมวมองไปเพิ่มความพยายามของพวกเขาในฤดูกาลนี้

    มิดฟิลด์วัย 22 ปี ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จะยังตามหลัง แอต. มาดริด ในลา ลีกา และยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอีกด้วยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

    มีการเข้าใจว่า ยูไนเต็ด ได้เริ่มวางแผนสำหรับการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว วัลเวร์เด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาถูกมองว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมาแทนที่ ป็อกบา ซึ่ง มิโน่ ไรโอล่า เคยทิ้งระเบิดก้อนโต เมื่อต้นซีซั่นว่านักเตะต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ดาวเตะแชมป์โลกวัย 27 ปี ได้เปิดเผยถึงความฝันของเขาที่ต้องการจะเล่นให้กับ ราชันชุดขาว ในวันหนึ่งข้างหน้า ซึ่งอาจทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนตัวกันได้

    วัลเวร์เด้ เองก็มีคุณสมบัติคล้ายๆ กับ ป็อกบา และเป็นที่รู้กันดีในเรื่องของความแข็งแกร่ง และการเล่นเป็นตัวบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ แบบทรงพลัง พร้อมการผ่านบอลสั้นในเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด