:::     :::

เอเรียนส์เผยเบรดี้ต้องการคว้าแชมป์ด้วยแนวทางแตกต่างจากเดิม

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยกย่อง ทอม เบรดี้ ว่าพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถนำทีมประสบความสำเร็จด้วยแนวทางที่แตกต่างจากเดิมหลังอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มานานร่วม 2 ทศวรรษ

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่า ทอม เบรดี้ มีแรงกระตุ้นในการประสบความสำเร็จร่วมกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยแนวทางที่แตกต่างจากที่เขาคว้าชัยชนะร่วมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตลอดช่วง 2 ทศวรรษ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ อำลา นิว อิงแลนด์ ที่อยู่มานาน 20 ปีก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ บัคคาเนียร์ส ก่อนเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลจากการนำ แทมป้า เบย์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่ 2 ของแฟรนไชส์และสมัยที่ 7 ของตนเอง 


'ผมคิดว่าจิตวิญญาณในการแข่งขันของเขาแข็งแกร่งมากจนเขาต้องการจะทำมัน' เอเรียนส์ กล่าว 'เขาต้องการแสดงให้ผู้เล่นเห็น ผมไม่เคยพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับ บิลล์ เบลิชิค ผมรู้ว่าทุกคนพยายามบอกว่าผมทำ สถิติของเขาพูดด้วยตัวมันเอง เขาอาจจะยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ผมคิดว่า (เบรดี้) อยากพยายามทำวิธีอื่น'

เบรดี้ ต้องการชนะโดยไม่มี เบลิชิค และ เพเทรียตส์ เวย์ หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีไม่เคยพูดอะไรนอกจากการยกย่องอดีตหัวหน้าโค้ชและประสบการณ์ 20 ปีของเขาใน นิว อิงแลนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด