:::     :::

ฟอลค่อนส์พร้อมเติมควอร์เตอร์แบ็กแม้ไรอันอยู่ต่ออีกปี

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน จะอยู่กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่น 2021 แต่องค์กรยังมีแผนเพิ่มเติมควอร์เตอร์แบ็กทั้งจากการดราฟท์ผู้เล่นใหม่หรือการเซ็นสัญญาจากตลาดฟรีเอเจนต์

เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าทีมกำลังพิจารณาเพิ่มควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์หรือการดราฟท์ผู้เล่น แม้ว่า แม็ตต์ ไรอัน จอมทัพวัย 35 ปีจะอยู่กับทีมอีกอย่างน้อยหนึ่งปีก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ถือสิทธิ์เลือกผู้เล่นอันดับ 4 ในดราฟท์คลาส 2021 ซึ่งมีโอกาสที่พวกเขาจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กมาเรียนรู้จาก ไรอัน หนึ่งปีเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2022 ตามแนวทางที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เคยปฏิบัติกับ แพทริค มาโฮมส์ ก่อนหน้านี้ แต่ ฟอนเทอโน่ต์ ไม่ปิดกั้นโอกาสจากดึงควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน

'ไม่ว่าเราจะพูดถึงฟรีเอเจนต์หรือว่าเรากำลังพูดถึงดราฟท์ เราจะเพิ่มในทุกตำแหน่ง' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว 'เราจะสร้างความแข็งแกร่ง เราไม่กลัวที่จะสร้างความแข็งแกร่ง เราจะเพิ่มในทุกตำแหน่ง มันเกี่ยวกับการเพิ่ม เราต้องการวัฒนธรรมการแข่งขันและ (โค้ช) อาร์เธอร์ สมิธ พูดถึงมัน เราต้องการนำนักฟุตบอลที่ฉลาด, แข็งแกร่งและมีการแข่งขันสูง ซึ่งจะเข้ากับวัฒนธรรมนี้ และเราจะทำเช่นนั้นในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กหรือปีกนอก'


'คุณมองไปที่ รอน โวล์ฟ (อดีตผู้จัดการทั่วไป กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส) คุณนำควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาเสมอ คุณต้องการนำควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาไม่ว่าจะเป็นการดราฟท์หรือในตลาดฟรีเอเจนต์ หรือเซ็นสัญญากับคนที่อยู่ข้างนอก มันสำคัญมากในการนำควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาหลายคน สร้างจุดแข็ง ส่วน ออสซี่ นิวซั่ม (อดีตผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์) นำผู้เล่นดีที่สุดเข้ามา คนเหล่านี้คือคนที่ประสบความสำเร็จทั้งหมดและมันเกี่ยวกับการมีสิทธิ 53 คน'

'แต่เราต้องเพิ่มการแข่งขันในทุกตำแหน่ง ดังนั้นเราจะไม่กลัวที่จะเพิ่มจุดแข็ง แต่ทั้งคู่ (แม็ตต์ ไรอัน และ ฮูลิโอ โจนส์) เป็นผู้เล่นที่ดีมากและผมตื่นเต้นที่จะได้อยู่ที่นี่กับผู้เล่นเหล่านั้น' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด