:::     :::

เนย์มาร์ทวีตบาร์ซ่าได้จุดโทษสุดจี้ก่อนลบทิ้ง

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีประเด็นในโลกโซเชียลอีกครั้งเมื่อทวีตเย้ยการได้จุดโทษของ บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องตลกสิ้นดี ก่อนลบทิ้งในเวลาต่อมา

เนย์มาร์ ทำได้เพียงเป็นผู้ชมหน้าจอทีวีในเกมบิ๊กแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่าของตัวเอง กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบัน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

ในจังหวะที่ บาร์เซโลน่า ได้จุดโทษขึ้นนำ 1-0 จากการที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง โดน เลย์วิน กูร์กซาว่า เกี่ยวขาล้มในเขตโทษ และ ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่ยิงเข้าไป เนย์มาร์ ทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวในเชิงไม่เห็นด้วยกับคำตัดสินของกรรมการว่า "ตลกแล้วจุดโทษนั้น" 

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เนย์มาร์ ได้ลบทวีตดังกล่าวทิ้งไป ขณะที่ เปแอสเช ก็ยิงรัวคืน 4 ประตูเป็นฝ่ายกลับมาชนะขาดลอย 4-1 ตุนความได้เปรีบมหาศาลก่อนกลับไปเล่นในบ้านนัดสอง ในวันพุธที่ 10 มีนาคม

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2013 ถึง 2017 มีความทรงจำทั้งด้านบวกและลบไม่ว่าจะเป็นการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มากมายโดยเฉพาะฤดูกาล 2014/15 ที่ผงาด 3 แชมป์สุดยิ่งใหญ่ แต่หลังจากย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปี 2017 ก็มีเรื่องฟ้องร้องว่า บาร์ซ่า ไม่จ่ายโบนัสตามที่เคยตกลงกันไว้จนเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และสุดท้ายศาลตัดสินว่าทีมดังแห่งคัมป์ นู คือผู้เสียหายและสั่งให้ เนย์มาร์ เป็นคนจ่ายเงินคืน  6.7ล้านยูโร 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด