:::     :::

คาบัคปลื้มลบภาพจอมเหวอเก็บคลีนชีตหงส์

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กป้ายแดง ลิเวอร์พูล ภูมิใจผลงานเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกที่เอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 วานนี้เพราะทั้งเก็บคลีนชีตแถมทีมเฮ ลบภาพบ่อน้ำมันที่มีปัญหาการสื่อสารกับทีมเมตและยืนเหม่อจนเช็คล้ำหน้าพลาดจากเมื่อสุดสัปดาห์ปลิดทิ้ง

แข้งวัย 20 ปีมีผลงานประเดิมไม่ดีนักเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ต่อ เลสเตอร์ 1-3 แต่ยังได้โอกาสลงตัวจริง ปุสกัส อารีน่า แล้วก็ตอบแทนความไว้ใจของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเดินตัวยืด 

มันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับผมเพราะคือคลีนชีตแรกและชัยชนะนัดแรกใต้เครื่องแบบตัวนี้ -ออกตัวก่อนว่าผมเป็นเด็กใหม่, เป็นไอ้หนุ่ม และที่นี่ดาวเด่นเพียบ จึงต้องการเวลาเพื่อปรับตัวยิ่งนานวันคิดว่าก็จะดีขึ้น คาบัค อ้อนผ่านเว็บไซต์ทางการ


เกมล่าสุดคิดว่าเราเล่นดีมาก ทุ่มสุดใจลงบนสนามชนะในทุกการเข้าสกัดแดนกลาง ดังนั้นคู่ควรเฮ ผมก็ปลื้มมากๆ

ไลป์ซิก เป็นทีมที่ดี ยืนรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่ภาพรวมเราควบคุมเกมได้หมด อย่างครึ่งแรกโอกาสดีๆเพียบจนพังประตูได้ครึ่งหลังจากความผิดพลาดคู่แข่ง- ทว่าทรงเกมยังเป็นของเรา คิดว่าเป็นแมตช์ที่น่าประทับใจของทุกคน” 

ส่วนเกมลีกสุดสัปดาห์ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่ 238 พบ เอฟเวอร์ตัน ทางเซนเตอร์แบ็กเติร์กอยากแก้ตัวจากผลงานที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

เราแพ้สามเกมลีกหลังสุด แต่คิดว่าทีมเล่นดี ฟุตบอลก็แบบนี้เล่นดีกว่าแต่แพ้ ก็หวังว่าหากสามารถรักษาผลงานจากเมื่อคืนได้ เกมลีกนัดต่อไปคงได้เฮ


คาบัค มีสถิติดวลตัวต่อตัวชนะ 7 ครั้ง, เข้าปะทะ 4 ครั้ง, ตัดบอล 3 ครั้ง, เก็บบอลกลับมาครอง 3 ครั้ง, เคลียร์บอล 2 ครั้ง และช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด