:::     :::

"โค้ชโอ่ง"กำชับแข้งบีจีห้ามประมาทท่าเรือ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กำชับแข้งเดอะ แรบบิท ห้ามประมาทท่าเรือ ชี้ทุกทีมต้องการชนะบีจี

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง จ่าฝูง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ รองจ่าฝูงอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.30 น.
ฟอร์มของ “เดอะ แรบบิท” ยังเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องล่าสุดเพิ่งบุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต
โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ท่าเรือยังเป็นทีมที่น่ากลัวเสมอ ผู้เล่นของเขามีคุณภาพทั้งทีม เราต้องไม่ประมาท แม้เป็นจ่าฝูง และ เล่นในบ้าน เราห้ามคิดว่าเราเหนือกว่าและจะชนะ เราต้องรัดกุมมากกว่าเดิม เพราะทุกทีมอยากจะชนะบีจี เป็นทีมแรก เราต้องรัดกุมให้มาก เล่นด้วยวินัย ตามแท็คติก ที่วางไว้”
"เกมนี้อาจจะโรเตชั่นบ้าง แต่อาจจะไม่เยอะ เราต้องลงสนามถี่มาก จากแมตช์ที่แล้วเราได้พัก 3 วัน สภาพร่างกายไม่ช้ำมาก จากเมื่อวานที่ซ้อมก็ถือว่าทุกคนพร้อม"
"เราให้เกียรติท่าเรือ คุณภาพของเขาล้นทีม ไม่ได้เป็นทีมที่ไม่มีอะไรเลย ท่าเรือ อาจจะพลาดมาบ้าง อย่าคิดว่าเขาจะพลาดตลอด เราต้องเตรียมรับมือให้เต็มที่ เราต้องวางแผนให้รัดกุม เพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุดตามเป้าหมายที่เราวางไว้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด