:::     :::

ผีแข่งราชันแย่งการ์โม่เซนเตอร์แบ็กบราก้า

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสร ที่ให้ความสนใจ ดาวิด การ์โม่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งโปรตุกีสของ บราก้า แข่งกับ เรอัล มาดริด

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า การ์โม่ ตกเป็นเป้าสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ส่งแมวมองจับตาดูฟอร์มของเซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี มาตลอดฤดูกาลนี้ เพราะต้องการแก้ปัญหาปราการหลังตัวกลางในระยะยาว

รายงานข่าวระบุว่า คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คือกัปตันทีม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงถึงผลงานที่ย่ำแย่จนเข้าตาในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช 1-1 ขณะที่ เอริก ไบยี่ ที่กลับมาทำผลงานได้ดี จนถูกแฟนๆ ยกย่องอย่างมากเมื่อเดือนที่แล้ว ต้องนั่งสำรองนัดก่อนเพราะเพิ่งฟิตกลับมา
ก่อนหน้านี้ อาส สื่อสเปน เพิ่งรายงานว่า เรอัล มาดริด หมายตามอง การ์โม่ เอาไว้ ในฐานะตัวแทนระยะยาวของกัปตันทีม เซร์คิโอ รามอส ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และยังคาดเดาไม่ถูกว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหรือไม่
สำหรับ การ์โม่ มีสัญญาอยู่กับ บราก้า ถึงปี 2025 มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว 4 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขซื้อขาดอีก 20 ล้านยูโรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูก บราก้า ตอบปฏิเสธ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด