:::     :::

ซัวเรซตอกหน้าฝ่ายบริหารบาร์ซ่าที่เชื่อว่าเขาหมดน้ำยา

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ พิสูจน์ให้ทีมเก่า บาร์เซโลน่า เห็นว่าเขายังไม่หมดน้ำยาตามข้อสงสัยของใครบางคนด้วยการกระทุ้ง 16 ประตูนำ แอตเลติโก มาดริด นั่งแท่นจ่าฝูง ลา ลีกา ในปัจจุบัน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ตอกกลับถึงใครบางคนที่ตั้งข้อสงสัยว่าเขายังสามารถเล่นฟุตบอลในระดับสูงได้หรือไม่ ซึ่งอาจหมายถึงผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ที่บีบให้เขาย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ก่อนย้ายซบทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว จากการให้สัมภาษณ์พีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากสังกัดในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาเพื่อลดภาระค่าจ้างและด้วยความเชื่อว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยหมดน้ำยาแล้ว แต่หัวหอกวัย 34 ปีพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงและด้วยความมุ่งมั่นไม่ต่างจากเดิมพร้อมทำผลงานยอดเยี่ยมกระทุ้ง 16 ประตูจนมีส่วนช่วยทีมตราหมีนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงในปัจจุบัน 

'ผมยังรู้สึกเหมือนผมกำลังสนุกกับช่วงเวลานี้ที่ผมอยู่ในวันนี้ ในการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม' ดาวยิงชาวอุรุกวัยกล่าว 'เมื่ออยู่ที่ อัตเลติโก คุณอยู่ในวงการฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม บางคนไม่เชื่อว่าผมจะยังอยู่ในระดับนี้ได้ ผมยังมีความกระตือรือร้นเหมือนเดิม'

'ผมหวังว่าปีนี้, ปีต่อไปและไม่ว่าจะกี่ปีมันจะเป็นแบบนี้ ผมแข่งขันและพยายามอย่างเต็มที่จนกว่าคุณจะรู้ว่าคุณไปไกลสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ แต่ไม่มีใครกำจัดผมได้ ผมจะตัดสินใจเมื่อผมจะไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})