:::     :::

เจนรบโขกชัย!บีจีพลิกแซงท่าเรือ2-1

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี โขกประตูชัยช่วยให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะการท่าเรือ เอฟซี 2-1

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 ของฤดูกาล 2020/21 ระหว่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยลีก เปิดบ้านอย่างลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของการท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน 
โดยเกมเริ่มต้น เป็นฝั่งผู้มาเยือนอย่างการท่าเรือ เอฟซี ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน ซึ่งเกมในช่วงแรกนั้นเป็นทั้งสองทีมผลัดกันครองเกมบุกเข้าหากัน แต่ยังไม่สามารถหาจังหวะจบสกอร์ได้เท่าใดนัก จนกระทั่งในนาทีที่ 22 บีจี ปทุมฯ ได้มีจังหวะลุ้นทำประตูก่อนจากการขึ้นเกมมาทางด้านขวาของสุมัญญา ปุริสาย ก่อนจะตบเข้าในให้กับดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้ตวัดเข้าไปยังบริเวณจุดโทษ ก่อนจะเป็นฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ได้แปเน้นๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 26 “เดอะ แรบบิท” ได้ลูกฟรีคิกและเป็นสุมัญญา ปุริสายที่ได้ลองยิงแต่บอลพุ่งไปแฉลบกำแพงออกไป และในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม สุมัญญาคนเดิมได้เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษและเป็นอิรฟาน ฟานดี้ ได้ขึ้นโหม่งที่เสาสองแต่บอลลอยข้ามคานออกไป
แต่ในนาทีที่ 30 กลายเป็นการท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับของนูรูล ศรียานเก็ม ที่ได้ควบบอลมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น โก ซุล กิ ได้วอลเลย์ด้วยซ้ายเสียบเสาไกลเข้าประตู
อย่างไรก็ตามบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ตามตีเสมอได้ทันควันในนาทีที่ 32 จากการเปิดลูกเตะมุมของสุมัญญา ปุริสาย ก่อนจะเป็นวิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ได้โหม่งที่เสาแรก บอลพุ่งเข้าประตูอย่างสวยงาม เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1 
นาทีที่ 38 เจ้าบ้านอย่างบีจี ปทุมฯ มีจังหวะได้ลุ้นทำประตูอีกครั้งจากจังหวะการจ่ายบอลทะลุช่องจากทางด้านขวาของดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และเป็นฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ได้ตวัดยิงทันทีแต่บอลไปแฉลบแนวรับการท่าเรือฯ ออกหลังไป
นาทีที่ 45 ยังคงเป็นบีจี ปทุมฯ ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สกัดบอลได้ที่กลางสนาม บอลลอยไปเข้าทางดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้หลุดไปทางด้านขวา ก่อนจะผ่านเข้ากลางไปให้ธีรศิลป์ แดงดา ที่พยายามเข้าชาร์จบอลแต่ว่าเข้าไม่ถึงบอล ทำให้บอลหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และเกมในครึ่งแรกก็จบลงด้วยสกอร์ที่ทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 1-1
เกมกลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 53 การท่าเรือฯ ได้มีจังหวะทักทายจากการต่อบอลกันทางด้านซ้ายและเป็นยานนิค โบลี่ที่ได้ลองยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลเหินข้ามคานออกไป
ที่ 68 “เดอะ แรบบิท” พลาดโอกาสทำประตูแซงนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะเลี้ยงโซโล่เดี่ยวขึ้นมาของสุมัญญา ปุริสาย ก่อนจะตอกส้นให้กับปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ได้หลุดเข้าไปชิพข้ามตัวผู้รักษาประตูแต่บอลหลุดกรอบออกไป
นาทีที่ 78 “เดอะ แรบบิท” พลาดจังหวะทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะลูกฟรีคิกระยะ 25 หลาก่อนจะเป็นสุมัญญา ปุริสาย ได้ยิงอีกครั้งแต่บอลพุ่งแรงไปชนเสากระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย ก่อนแนวรับทีมเยือนจะช่วยกันสกัดบอลออกหลังไปได้
จนในที่สุดในนาทีที่ 86 บีจี ปทุมฯ แซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากการเติมมาทางด้านขวาของสันติภาพ จันทร์หง่อม และได้เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เป็นสุรชาติ สารีพิมพ์ ได้ขึ้นโหม่งชงย้อนกลับไปกลางประตูให้เจนรบ สำเภาดี กระโดดขึ้นโหม่งบอลผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
นาทีที่ 90+4 นั้น การท่าเรือ เอฟซี สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้แล้ว จากการยิงของเซอร์จิโอ ซัวเรส  แต่หลังจากการเช็ก VAR ผลปรากฎว่าเกิดการทำแฮนด์บอลเกิดขึ้นของเซอร์จิโอ ซัวเรส ก่อนที่บอลจะเข้าประตูไป กรรมการจึงยกเลิกประตูดังกล่าวไป หลังจากนั้นกรรมการเป่าหมดเวลา จบเกมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะการท่าเรือ เอฟซีไป 2-1

รายชื่อผู้เล่น
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรม (ผู้รักษาประตู), อิรฟาน ฟานดี้, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อันเดรส ตูเญซ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, สุมัญญา ปุริสาย (เชาว์วัตน์ วีระชาติ น.90+4), สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (หัวหน้าทีม), ศุภศักดิ์ สารภี (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.59), ธีรศิลป์ แดงดา (ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ น.59), ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (เจนรบ สำเภาดี น.51)
การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (ผู้รักษาประตู), เอเลียส ดอเลาะ, เซอร์จิโอ ซัวเรส, โก ซุล กิ, บดินทร์ ผาลา, นูรูล ศรียานเก็ม, มาร์ติน สตูเบิล, ศิวกร จักขุประสาท (หัวหน้าทีม), วรวุฒิ นามเวช, นิติพงษ์ เสลานนท์, เนสสัน โบนีญา
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด