:::     :::

เปเป้ยกเกมดวลโรนัลโด้สุดพิเศษ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปเป้ กองหลัง ปอร์โต้ จะลงเผชิญหน้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส ในการเล่นอาชีพครั้งแรกหลังเคยเล่นทีมเดียวกันทั้ง เรอัล มาดริด และ โปรตุเกส

เปเป้ กองหลังประสบการณ์ของ เอฟซี ปอร์โต้ ยกเกมรับมือ ยูเวนตุส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพุธนี้เป็นแมตช์พิเศษโดยเฉพาะการลงเผชิญหน้าครั้งแรกในอาชีพกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ร่วมชาติของทีมม้าลาย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'เราหวังว่าจะชนะ แต่ก็รู้ว่ามันยากมาก' เปเป้ กล่าวถึงเกมรับมือ ยูเวนตุส 

'ยูเวนตุส เป็นทีมที่สามารถไว้วางใจผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคน ซึ่งรวมถึงนักเตะดีที่สุดในโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย'

'เราจะพยายามอย่างเต็มที่และจะพยายามทำตามคำแนะนำของโค้ชของเราเพื่อที่เราจะได้ต่อสู้ทั้งสองเกมเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป'


เปเป้ เคยเป็นเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด กับ โรนัลโด้ ซึ่งรวมถึงการเล่นร่วมกันในทีมชาติโปรตุเกสด้วย 

'มันจะพิเศษมากที่ได้เผชิญหน้ากับเขาเพราะผมไม่เคยดวลกับ โรนัลโด้ เลยตลอดอาชีพค้าแข้งของผม แม้ว่าผมจะฝึกซ้อมกับเขาหลายครั้งก็ตาม'

'มันเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง ปอร์โต้ กับ ยูเวนตุส มากกว่า เปเป้ กับ โรนัลโด้ และผมหวังว่าเราจะเอาชนะ ยูเว่ ได้เป็นครั้งแรก'

ปอร์โต้ ทำสถิติที่น่าทึ่งบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ นับตั้งแต่เกมพ่าย แมนฯซิตี้ 1-3 ทีมของ แซร์โจ้ คอนไซเซา เก็บคลีตชีต 5 เกมติดต่อกัน โดยทำสถิติชนะ 4 เสมอ 1 ก่อนลงเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส คืนวันพุธนี้ 

'มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมากและต้องขอบคุณการทำงานหนักของทุกคนในทีม การเก็บคลีนชีตจะทำให้คุณเข้าใกล้ชัยชนะมากขึ้นอีกขั้น ดังนั้นหากเราทำประตูได้และไม่เสียประตู เราก็สามารถนำชัยชนะกลับบ้านได้ นั่นคือหน้าที่ของเรา' เปเป้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด