:::     :::

เจมส์โหมโรงเกมใหญ่บู๊เน็ตส์ถูมือรอแล้ว

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส พร้อมรับความท้าทายในการดวล บรู้กลิน เน็ตส์ มหาอำนาจใหม่แห่งฝั่งตะวันออก ที่จะโคจรมาพบกับทีมของเขาพฤหัสบดีนี้ (18 ก.พ.) ขณะที่ฝั่งผู้มาเยือนการ์ด เจมส์ ฮาร์เด้น ก็พร้อมรับความท้าทาย

เน็ตส์ สถาปนาตัวเป็นทีมเต็งสองที่จะได้แชมป์เอ็นบีเอฤดูกาลนี้หลังจากเทรด ฮาร์เด้น มาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เพื่อผนึกกำลังกับ เควิน ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง ภาพรวมบุกถล่มทลายแม้เกมป้องกันหลวม 

แต้มเฉลี่ยรายบุคคล ดูแรนท์ 29.0 แต้ม, เออร์วิ่ง 28.3 แต้มและ ฮาร์เด้น 23.9 แต้ม หากทั้งสามลงแข่งพร้อมกันทำเฉลี่ยรวม 80.7 คะแนนให้ เน็ตส์ ฤดูกาลนี้ เดชะบุญเกมที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์เคดีเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าพลาดแข่ง แต่รายของ คายรี่ คงฟื้นเจ็บแผ่นหลังส่วนล่าง 

ส่วนตัวผมตื่นเต้นเสมอเมื่อได้ต่อกรผู้เล่นเจ๋งๆในลีกนี้ - แล้วทีมนั้นรวมไว้ด้วยสามยอดฝีมือการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์กหลังเกมชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 112-104 คะแนน 


พวกเขามี 3 ผู้เล่นที่เก่งสุดในชนิดกีฬานี้ร่วมทีมกัน แน่นอนผมก็อยากสู่กับคู่แข่งชุดสมบูรณ์สุดทั้งเรา-ทั้งเขาดูว่าร้ายกาจแค่ไหน จะรับมืออย่างไรเมื่อสู้กับนักกีฬาฝีมือฉมัง

น่าเสียดายพฤหัสฯนี้ฝั่งเราไม่สมบูรณ์ (ขาด แอนโธนี่ เดวิส) แต่เหนือสิ่งใดแน่นอนผมรักจะได้ลงไปแข่ง ลงไปบนคอร์ทงัดผลงานดีสุดที่ทำได้กับกีฬาชนิดนี้ออกมา

ด้าน ฮาร์เด้น ที่เพิ่งกด 38 แต้มแบก เน็ตส์ แซงชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 128-124 คะแนน ยังไม่มองเรื่องแย่งตำแหน่งแชมป์กับ เลเกอร์ส ขอโฟกัสแก้ปัญหาเกมป้องกันเสียก่อน 

เราเล่นเกมบุกได้ดีมากๆ แต่เกมป้องกันยังไม่เจ๋ง เอ็มวีพีสมัยแสดงความเห็นบ้าง 

ดังนั้นเราต้องหาทางทำให้ดีขึ้นในส่วนนั้น เราทั้งหมดทราบดีก็กำลังซ้อมกันอยู่ ซึ่งไม่ว่าสู้กับหน้าไหนจะเป็น เลเกอร์ส หรือใครก็ตามมันไม่ทำให้เราคึกเป็นพิเศษเพราะให้ความสำคัญการทำงานของตัวเองมันคงเข้าท่ากว่า” 

ก็ทราบขีดความสามารถของคู่ต่อสู้ที่กำลังจะเผชิญหน้า แต่สถานการณ์ทั้งหมดคือเราต้องใส่ใจแค่ตัวเองเหมือนทุกเกมที่ผ่านมาตั้งแต่สู้กับ อินเดียนา, ซาคราเมนโต, โกลเด้น สเตท และล่าสุด ฟีนิกซ์ -ไม่ว่าเกมไหนๆเราก็สามารถแพ้ได้ หรือโค่น เลเกอร์ส ได้เช่นกัน ค่าเท่ากันจะชนะก็นับเป็น 1 เกม, จะแพ้ก็แค่ 1 เกม” 

ปัญหาเกมป้องกันของ เน็ตส์ แก้ด้วยการเซ็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ที่ถนัดรับเหนียวแน่นอย่างล่าสุดได้ อันเดร โรเบอร์สัน การ์ดสไตล์ 3-ดี (ยิงไกลแม่น, ป้องกันเหนียว) เข้าทีม โดยต้องเขี่ยเซนเตอร์ นอร์เวล เพลล์ ทิ้งเพื่อเปิดทาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด