:::     :::

คาเปลโล่เห็นตรงคอสตาคูร์ต้าว่าลาซิโอจะสร้างปัญหาให้บาเยิร์น

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโม่ อดีตเทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียนมองว่า ลาซิโอ จะเป็นทีมที่สร้างปัญหาหนักอกให้ บาเยิร์น มิวนิค ในการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารหน้า

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียนมีความคิดเห็นตรงกับ อเลสซานโดร คอสตาคูร์ต้า อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีว่า ลาซิโอ จะเป็นทีมที่สร้างปัญหาให้กับแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ในการเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ คอสตาคูร์ต้า กล่าวถึงทีมอินทรีกรุงโรมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ว่า 'ผมเชื่อว่า ลาซิโอ จะเป็นคู่ปรับที่เลวร้ายสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถเลือกได้ในรอบ 16 ทีม' 

'แน่นอนว่าสโมสรเยอรมันยังคงเป็นทีมเต็ง แต่ช่องว่างที่ บาเยิร์น ปล่อยไว้หมายความว่ามีทีมที่สามารถก่อปัญหาให้พวกเขาได้นั่นคือ ลาซิโอ'

'เราเห็นแล้วว่าพวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยม 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ในการเผชิญหน้ากับสโมสรเยอรมัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์' 

ส่วน คาเปลโล่ มีความคิดเห็นทางเดียวกับ คอสตาคูร์ต้า โดยมองว่า ลาซิโอ จะสามารถสร้างความไม่พอใจให้เจ้าของแชมป์ยุโรปและแชมป์โลกล่าสุดอย่างทีมเสือใต้ได้เช่นกัน

'ผมเห็นด้วย จากที่ผมเห็นพวกเขาเล่นกับ อินเตอร์ และแม้ว่าพวกเขาจะถูกกดดัน พวกเขายังสามารถเล่นฟุตบอลได้ ผู้เล่นมิดฟิลด์ยังคงเกาะกลุ่มกันและพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ซึ่งอาจจะสร้างปัญหาให้กับ บาเยิร์น ซึ่งเล่นเกมป้องกันที่ทำให้ผมสับสนเล็กน้อย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด