:::     :::

จานนิสไม่ล่กแม้บัคส์ออกทะเลแพ้4เกมติด

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี้ บัคส์ ทำใจดีสู้เสือบอกสถานการณ์ทีมที่แพ้ 4 เกมติดเวลานี้ไม่มีเรื่องใดให้ต้องวิตก แม้จะหัวเสียบ้างแต่ก็พยายามคิดบวกเอาความผิดพลาดเปลี่ยนเป็นพลัง

บัคส์ เพิ่งพ่ายต่อ โตรอนโต แรปเตอร์ส คารัง ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม 113-124 คะแนนเมื่ออังคารที่ผ่านมา จนสถิติทีมหล่นเป็น 16-12 ส่วนหนึ่งเพราะเล่นควอเตอร์สี่แย่ สถิติ 0-9 หากตามหลังคู่แข่งก่อนเข้า 12 นาทีสุดท้าย 

ผมสัมผัสได้ว่าทุกคนกำลังอยู่ในช่วงวิตกกังวล แต่ผมกลับมองว่าอย่าไปเครียดมาจานนิส ที่ทำไป 34 แต้ม, 10 รีบาวน์ด, 8 แอสซิสต์และ 5 สตีล แต่ทีมก็ยังแพ้เปิดปาก 


เราควรต้องพัฒนาตัวเอง ต้องเล่นบาสฯให้ดีกว่านี้ กลับไปศึกษาบันทึกการแข่งขัน แล้วท้ายสุดทุกครั้งเมื่อก้าวลงสนามต้องจบงานให้ลง เพราะเมื่อรักจะเล่นลีกนี้ มันไม่มีสามารถหวังอะไรง่าย” 

ก็ทราบว่าแพ้ไปสี่เกมติด แต่ไม่ได้หมายความว่าจบเห่ เรายังอยู่ นี่ไม่ใช่เพลย์อฟ ต่อให้ภาพรวมชวนหัวเสียก็ตามเพราะเราต้องการชนะ โดยเฉพาะเกมใหญ่แบบนี้ เพื่อนๆต้องดุดันขึ้น” 

คุณอยากลงไปแข่งเพื่อชนะแต่มันไม่เป็นใจกับเราเสียทุกเรื่อง ทั้งนี้ก็อยากให้คิดบวกเข้าไว้เลือกมองด้านดีๆ คุณยังมีโอกาสแก้มือพฤหัสฯ มาทำมันให้ดีขึ้นกัน, ศึกษาบันทึกการแข่งขัน, ร่วมพัฒนา, ทำใจร่มๆไว้ ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาสิ้นโลก” 

ส่วนหนึ่งที่ บัคส์ ฝืดเพราะการ์ดตัวจริง จรู ฮอลิเดย์ พลาดแข่งแล้วต่อเนื่อง 5 เกมตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ของลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด