:::     :::

สื่อประเมินแบร์สอาจปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับโรบินสัน

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส อาจถูกทีมพญาหมีปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กก่อนวันที่ 9 มีนาคมนี้

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 27 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส เคยเปิดเผยว่าทีมพญาหมีไม่ได้พูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาและจากการประเมินของสื่อระบุว่า แบร์ส อาจเลือกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับปีกนอกประสบการณ์ในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โรบินสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขารับบอล 1,147 หลาและ 1,250 หลาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยทำรวมกัน 13 ทัชดาวน์ แม้ว่าทีมจะมีปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสิทธิภาพต่ำก็ตาม โดยเฉพาะซีซั่น 2020 ปีกนอกวัย 27 ปี รับบอลถึง 1,250 หลาจากทั้งหมด 3,925 หลาของเกมขว้าง แบร์ส คิดเป็น 31 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นอาวุธเกมบุกที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของทีมพญาหมี 

อย่างไรก็ตาม แบร์ส หยุดการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ โรบินสัน ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีก่อนและมีแนวโน้มว่าทีมพญาหมีอาจจะเลือกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กจากการประเมินของ ทอม เพลิสเซโร่ จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 


'นั่นดูเหมือนจะทำให้แท็ก (แฟรนไชส์) เข้ามามีบทบาทอย่างแน่นอน' เพลิสเซโร่ กล่าวถึงสถานการณ์ของ โรบินสัน กับ แบร์ส 'ไม่ว่าจะเป็น แบร์ส ที่พยายามจะขยายสัญญา ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าให้ โรบินสัน เล่นภายใต้แท็ก หรือบางทีอาจเป็นการติดแท็กและเทรด'

ส่วนปีกนอกวัย 27 ปี เปิดเผยล่าสุดว่า 'ณ จุดนี้ ผมค่อนข้างจะเปิดกว้างสำหรับทุกอย่างบนโต๊ะ ผมไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์หน้าจนกว่าจะเป็นฟรีเอเจนต์และสิ่งต่างๆแบบนั้น แต่เมื่อทุกอย่างผ่านมาจนถึงวันนี้ ผมจะเปิดรับทุกอย่างบนโต๊ะแน่นอน'

การปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้และจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 9 มีนาคม เว้นแต่การเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวกับ โรบินสัน จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่มีแนวโน้มว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะถูกปิดแท็กก่อนเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด