:::     :::

ไททั่นส์เดินหน้าทาบวัตต์เสริมเกมป้องกัน

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เริ่มต้นทาบทาม เจ.เจ.วัตต์ ผ่านเอเจนต์ของอดีตดีเฟนซีฟเอนด์ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วางแผนแก้ปัญหาเกมป้องกันด้วยการเดินหน้าทาบ เจ.เจ.วัตต์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่๋ผ่านมา 

ไททั่นส์ มีปัญหากับเกมป้องกันในซีซั่นที่ผ่านมา หลัง อีไซอาห์ วิลสัน ดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มีส่วนร่วมเพียง 2 สแน็ปในซีซั่นรุคกี้ ขณะที่ วิค บีสลี่ย์ ที่เซ็นสัญญาฐานะฟรีเอเจนต์ถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังแสดงให้เห็นว่าไม่ต้องการอยู่ในเทนเนสซี่อย่างแท้จริง ส่วนตัวความหวังอย่าง จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ทำผลงานตกต่ำจนท้ายที่สุดถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บปิดซีซั่นก่อนกำหนด

'มีผู้เล่นบางคนที่จะเข้ามาร่วมทีมในตลาดฟรีเอเจนต์และเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่และมีบางคนที่ทำงานไม่ได้ด้วยเหตุผลมากมาย' โรบินสัน กล่าว


โรบินสัน พยายามแก้ไขปัญหาความต้องการผู้เล่นตำแหน่ง 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' ด้วยการไล่ล่า วัตต์ ที่เพิ่งแยกทางกับ เท็กแซนส์ หลังอยู่ร่วมกันมานาน 10 ซีซั่น โดยเริ่มติดต่อกับตัวแทนของดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปี ซึ่งเป็นเพียงการพูดคุยกันเบื้องต้นเท่านั้น

'เขาคงจำไม่ได้ แต่จริงๆแล้วผมได้ทำงานกับเขาตอนที่ผมอยู่ที่ เพเทรียตส์' โรบินสัน กล่าวถึง วัตต์ 'เขาผลักผมไปรอบๆสนามเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง'

ไททั่นส์ ต้องการ วัตต์ เข้ามากดดันแท็คเกิ้ลของฝ่ายตรงข้าม แต่ เทนเนสซี่ ยังต้องเคลียร์เพดานเงินเดือนเพื่อให้เพียงพอสำหรับการทำข้อตกลงกับดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีที่เรียกร้องค่าจ้างราวปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด