:::     :::

ปืนมีแผนเซฟเงินขายทิ้งสตาร์หลายราย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
1,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มีแผนที่จะยกเครื่องทีมใหม่ด้วยการปล่อยสตาร์ดังออกจากทีมหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเคลียร์ของเก่าจนเซฟเงินไปได้ถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    แผนการดังกล่าวของ ปืนใหญ่ นั้นมีชื่อของดาวดังอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ และ ดาวิด ลุยซ์ รวมอยู่ด้วย

    กับการที่จะไม่มีแฟนบอลเข้าสนามในฤดูกาลนี้ และด้วยเงินกู้ระยะสั้นที่ต้องชำระให้ธนาคารกลางแห่งสหราชอาณาจักร 120 ล้านปอนด์นั้นทำให้สโมสรมีปัญหาเรื่องการเงินอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    นอกจากนี้ โอกาสที่พวกเขาจะพลาดไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995 ก็ยิ่งทำให้ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เหมือนมีเมฆหมอกดำปกคลุมหนักไปใหญ่

    ผู้บริหารระดับสูง วิไน เวนกัตซาม ได้เริ่มแผนรัดเข็มขัดด้วยการยกเลิกสัญญากับ เมซุต โอซิล, ชโคดราน มุสตาฟี่ และ โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส ไปแล้ว

    ในรายของ เซอัด โคลาซินัช, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ และ โจ วิลล็อค ก็ถูกปล่อยยืมในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ เดอะ กันเนอร์ส เซฟเงินได้ถึง 16.5 ล้านปอนด์ที่เป็นส่วนของค่าเหนื่อยจนจบฤดูกาลนี้

    อย่างไรก็ตาม พวกเขายังจำเป็นต้องลดรายจ่ายเพิ่มเติม โดยการเพิ่มแรงกดดันให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ต้องผ่าตัดทีมใหม่

    ลากาแซ็ตต์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายรับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าทีมต้องการขยายข้อตกลงใหม่หรือไม่ และทีมก็อาจเลือกขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์เพื่อเลี่ยงการเสี่ยงที่จะต้องเสียฟรีหลังจบซีซั่นหน้า

    ขณะเดียวกัน ลุยซ์ วัย 33 ปี ก็รับเงินอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และข้อตกลงจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็อาจจะโดนปล่อยฟรีออกไป

    มิดฟิลด์อย่าง มัตเตโอ เกนดูซี่ และ ลูกัส ตอร์เรยร่า ที่ถูกปล่อยไปให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ แอต. มาดริด ยืมก็จะถูกขายในซัมเมอร์นี้ในราคาคนละ 25 ล้านปอนด์

    ในขณะที่ โคลาซินัช ก็น่าจะย้ายได้ด้วยค่าตัวอันน้อยนิด และสโมสรก็ยังพิจารณาที่จะรับข้อเสนอของทั้ง วิลล็อค, เมตแลนด์-ไนลส์ บวกกับเด็กปั้นอย่าง รีสส์ เนลสัน และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด