:::     :::

ซูห์ไม่คิดรีไทร์เผยเมียเปิดไฟเขียวลุยต่อกับบัคคาเนียร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดามูก็อง ซูห์ คาดหวังว่าจะกลับมาไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกครั้งในซีซั่น 2021 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีคงต้องยอมลดค่าจ้างเพื่ออยู่ต่อไป

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 34 ปี แฮปปี้กับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกในอาชีพสำเร็จและยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนรีไทร์โดยต้องการกลับมาไล่ล่าความสำเร็จกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2021 หลังได้รับอนุญาตจากภรรยาแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เป้าหมายของผมคือการกลับมาและมีโอกาสที่จะไปคว้าแชมป์อีกครั้ง' ซูห์ กล่าว 'ผมและ ทอม (เบรดี้) คุยกันเมื่อวันก่อนเกี่ยวกับโอกาสนั้น เช่นเดียวกันกับ เจสัน ลิชท์ (ผู้จัดการทั่วไป) ผมไม่รู้ว่าคุณเห็นขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จบนโพเดียมของเราหรือไม่ โค้ช บี.เอ. (บรูซ เอเรียนส์) บอกว่าผมจะไม่ไปไหน และเขาจะเป็นคนพูดเองเสมอ'

'ดังนั้นผมจึงหวังว่าจะมีโอกาสเล่นต่อไปโดยเฉพาะสำหรับ แทมป้า และผมเชื่อโดยสุจริตว่าผมมีฝีมือยอดเยี่ยมเหลืออยู่อีกมาในตัวผม พรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นของผม ผมยังไม่พร้อมที่จะเลิกเล่น และภรรยาของผมเปิดไฟเขียวให้ผมด้วย นั่นคือสิ่งแรกและสำคัญที่สุดที่ผมได้รับอนุญาตนั้น'


อย่างไรก็ตามถ้า ซูห์ มีความตั้งใจจะลงเล่นต่อไปในฤดูกาลที่ 12 การอยู่ในแทมป้าอาจเป็นเรื่องยาก เว้นเสียแต่ว่าเขาจะยอมลดค่าจ้างซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในอาชีพของดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปี เนื่องจาก บัคคาเนียร์ส มีเพดานเงินเดือนจำกัดและยังต้องเรียงลำดับความสำคัญสำหรับผู้เล่นแนวป้องกันคนอื่นอย่าง แช็ค แบร์เร็ตต์ หรือ เลวอนเท เดวิด รวมถึงผู้เล่นเกมบุกอย่าง ร็อบ กรอนคาวสกี้ กับ คริส ก็อดวิ่น 

ซูห์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2010 เล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตลอด 5 ปีแรก ก่อนย้ายมาอยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, แอลเอ แรมส์ ก่อนมาอยู่กับ บัคคาเนียร์ส ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยเซ็นสัญญาแบบปีต่อปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด