:::     :::

หมีแค่เจ๊าเลบันเต้1-1ฉีกราชันเพิ่มอีกแต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด พลาดโอกาสในการทำแต้มฉีกหนี เรอัล มาดริด ทีมอันดับสองอย่างน่าเสียดาย เมื่อทำได้เพียงออกไปไล่ตีเสมอ เลบันเต้ 1-1 ซึ่งตอนนี้ก็รั้งจ่าฝูง โดยมีคะแนนห่าง 6 แต้ม แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เลบันเต้ 1 - แอต. มาดริด 1

สนาม : ซิตาต เด บาเลนเซีย

    เริ่มเกมมา เลบันเต้ เดินหน้าเข้าใส่ก่อนเลย โดย ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส จ่ายไปให้ โรเจอร์ มาร์ตี ยิงด้วยขวาในเขตโทษไม่เข้ากรอบในนาทีที่ 5

    จากนั้นอีก 5 นาทีถัดมา ตราหมี ก็ออกอาวุธบ้าง จากจังหวะบอลชุลมุน แล้ว หลุยส์ ซัวเรซ ได้โหม่งระยุ 6 หลาก็หลุดเสาออกไป

    กระทั่งนาทีที่ 17 กลายเป็นเจ้าบ้านที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับขึ้นมาแค่ 2 คน ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส จ่ายไปให้ เอนิส บาร์ดี้ แตะเข้าเขตโทษไปยิงด้วยซ้ายสวนตัว ยาน โอบลัค ตุงตาข่าย

    พอโดนเข้าไป แอต. มาดริด อยู่เฉยไม่ได้บุกหนักทันที และช่วงนาทีที่ 20 ก็มีลุ้นจากลูกยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปติดเซฟ และถัดมาไม่นานก็ ซาอูล ญีเกซ ซัดด้วยซ้าย แต่ข้ามคานออกไป

    เกมมาถึงนาทีที่ 37 ตราหมี ก็ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ เมื่อ โกเก้ ได้บอลจากการเล่นเตะมุมสั้น ก่อนไหลต่อมาหน้าเขตโทษให้ มาร์กอส ยอเรนเต้ จับก่อนตะบันด้วยขวาเต็มแรง ลูกพุ่งผ่านมือ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ เข้าไปอย่างเด็ดขาด

    นาทีที่ 40 แอตเลติโก เกือบแซงนำเลย ยอเรนเต้ ได้ส่องไกลอีกครั้ง แต่คราวนี้ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ บินปัดออกหลังไปได้ หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง ทีมเยือนบุกแบบดุเดือดเลย นาทีที่ 48 ซาอูล ญีเกซ จ่ายไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษไปติดเซฟ เฟร์นานเดซ อังเคล กอร์เรอา พยายามซ้ำก็ข้ามคานไปอีก

    เลบันเต้ ดูจะเล่นเกมรับของตัวเองได้ดีเลย จนทำให้ ตราหมี แทบไม่มีจังหวะลุ้นในพื้นที่สุดท้าย โดยนาทีที่ 67 ก็มีโอกาสเล็กๆ จากลูกยิงไกลของ ยอเรนเต้ แต่ก็พลาดเป้าไป

    นาทีที่ 85 ทีมเยือนต้องเฮเก้อ เมื่อ ซาอูล ญีเกซ ส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้ว แต่ดันเป็นลูกล้ำหน้าไปซะก่อน

    ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ว่า ตราหมี จะพยายามบุกเพื่อเอาประตูชัย แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกมได้แค่เพียงบุกเสมอ เลบันเต้ 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลบันเต้ : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ - ฆอร์เค่ มิรามอน, เซร์คิโอ ปอสติโก้, โรเบร์, การ์ลอส แกลร์ก - ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, เนมานย่า ราโดย่า, มิคาเอล มาลซ่า, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส - โรเจอร์ มาร์ตี, เอนิส บาร์ดี้

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ - โกเก้ - ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิก การ์ราสโก้ - อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

    ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ มูนวยร่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด