:::     :::

รุมเมนิกเก้เห็นค่าแรงเมสซี่พูดได้แค่ยินดีด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พูดถึงเรื่องการดึงตัว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม โดยเผยว่าแค่เห็นตัวเลขค่าเหนื่อยก็พูดได้แค่คำเดียวว่ายินดีด้วย

ก่อหน้านี้มีการเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยในสัญญาของกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จากทาง เอล มุนโด้ สื่อแดนกระทิงเผยว่า สัญญา 4 ปีในช่วงปี 2017-2021 เมสซี่ จะรับค่าเหนื่อยระดับมหาศาลระดับ 555 ล้านยูโร แม้จะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรแต่ก็คาดว่าอาจจะเป็นตัวเลขที่เชื่อถือได้

ซึ่งจากปัญหาทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ที่ติดหนี้มหาศาลทำให้มีการวิจารณ์กันไปต่างๆนานา ในขณะที่สัญญากำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทาง รุมเมนิกเก้ ก็พูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางมาร์ก้าด้วย

"ค่าเหนื่อยของ ลิโอเนล เมสซี่? ผมหัวเราะเลย... ผมทำได้แค่แสดงความยินดีกับเขาด้วย เพราะเขาได้ทำสัญญาระดับมหึมาครั้งนี้" รุมเมนิกเก้ กล่าว

"ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเราทุกคนล้วนทำผิดพลาด เพราะเราใช้เงินมากมายให้กับผู้เล่นและเอเย่นต์ การระบาดแสดงให้เห็นว่าเราต้องย้อนกลับไปและเข้าสู่รูปแบบที่มีเหตุผลมากขึ้น ผมหวังว่ามันจะเป็นไปได้ แต่มันคงไม่ง่าย"

"เงินเดือนสูงสุด? มันคงเป็นแนวคิดริเริ่มที่ดี แต่ในปี 2008 ตอนที่ พลาตินี่ เป็นประธานยูฟ่า และ อินฟานติโน่ เป็นซีอีโอ เราไปที่บรัสเซลล์เพื่อดูว่ามันเป็นไปได้หรือไม่"

"พวกนักการเมืองบอกเราอยู่เสมอเราจะขัดต่อกฎหมายของยุโรป บางทีตอนนี้อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเริ่มต้นใหม่และแก้ไขในสิ่งที่เราทำในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด