:::     :::

เวนเกอร์ป๋าดัน2ศิษย์ก้นกุฏิจับงานบอร์นมัธ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผจก.ทีม อาร์เซน่อล สนับสนุน เธียร์รี่ อองรี อดีตศิษย์คนโปรดให้เสนอตัวรับตำแหน่งเจ้านายใหญ่ บอร์นมัธ ในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่ว่างอยู่ตอนนี้ เผื่อต่อยอดคุมปืนใหญ่หรือหากติตี้ไม่สนก็ชงชื่อ ปาทริค วิเอร่า อีกคน

ตำแหน่งบอสที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ว่างลงเมื่อ เจสัน ทินดอลล์ โดนไล่ออกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาแล้วปรากฏชื่อ อองรี เป็นเต็งหาม จากชื่อเสียงเมื่อครั้งโลดแล่นให้ อาร์เซน่อล รวมถึงมีประสบการณ์คุมทีมแล้ว มอนทรีล อิมแพ็คต์ ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ 

ฐานะลูกพี่เก่า เวนเกอร์ เป็นป๋าดันติตี้สุดลิ่มทิ่มประตู หรือหากดีกรีดาวยิงสูงสุดตลอดกาลกันเนอร์สไม่พร้อมก็ยังชง วิเอร่า อีกศิษย์เก่าออกสื่อฯ มองว่าเจ๋งกว่า เดวิด ว้ากเนอร์ อดีตผจก.ทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ หรือ จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วย ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า 

ผมทราบเกี่ยวกับ ปาทริค วิเอร่า เล็กน้อยตอนเขายังรับตำแหน่งเทรนเนอร์ แต่กับ เธียร์รี่ อองรี คงทำหน้าที่อยู่ตอนนี้กับ มอนทรีล -เอาจริงๆก็ไม่อยากให้ทิ้งมา เวนเกอร์ กล่าวกับบีอิน สปอร์ตส์


แต่กับสโมสร บอร์นมัธ ที่เราพูดถึงนี้องค์ประกอบดี และผมคิดว่ามันคือบททดสอบที่ดีไม่ว่าสำหรับใครก็ตามซึ่งได้งานไป” 

ทีมนั้นมีนักเตะดี, ทำงานเป็นระบบ คิดว่าสำหรับผจก.ทีมหนุ่มๆที่นี่ถือเป็นสโมสรไว้สร้างชื่อเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาคนนั้นสามารถปล่อยของมากพอสำหรับฟุตบอลอังกฤษ ก่อนต่อยอดสู่พรีเมียร์ลีก” 

อองรี เริ่มงานสายโค้ชจากการเป็นผู้ช่วยเฮดโค้ช เบลเยียม ของ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ จากนั้นกล้าออกไปรับคุม โมนาโก เมื่อต.. 2018 แต่อยู่เพียงสามเดือนถูกไล่ออก กระทั่งขึ้นเหนือคุมทีมในแคนาดา 

ด้าน วิเอร่า ประเดิมงานโค้ชที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เช่นกัน แล้วไต่เต้าเป็นบอส นีซ ของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่ก็ไปไม่รอดแตะฝุ่นตั้งแต่ .. 2020

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด