:::     :::

"จินี่"เร้าหงส์ลอกฟอร์มที่บูดาเปสต์ซ้ำใส่ทอฟฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าทีมเมตให้รักษาผลงานเกมชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ที่เอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 ทั้งเรื่องการเพรสซิ่งสูง, ไร้ความผิดพลาดส่วนบุคคลและใช้โอกาสจั๋งๆเป็นสกอร์ เพื่อนำไปใช้เกมพบ เอฟเวอร์ตัน (20 ก.พ.)หวังหยุดบู่ในลีก

หงส์แดงรูดมาอยู่ที่หกตารางเพราะแพ้ต่อเนื่องสามเกมติดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังดีว่าได้ชัยชนะที่ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการีมาชโลมใจให้พอมีเรื่องดีๆบ้าง 

งานนี้แข้งดัตช์จึงเร้าทุกฝ่ายต่อยอดผลงานไปใช้ในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ครั้งที่ 238 ทางหนึ่งเพื่อทำอันดับลีก ทางหนึ่งเพื่อแก้แค้นจากผลเจ๊า 2-2 เมื่อต้นซีซั่นที่ กูดิสัน พาร์ค

มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจจริงๆ เพราะเมื่อซีซั่นที่แล้วก่อนเราจะมีเกมเล่นดี เจอคู่แข่งแบบไหนก็ชนะได้หมด - อย่างไรก็ตามปัจจุบันสถานการณ์ที่เผชิญมันใหม่สำหรับทีม ไวจ์นัลดุม กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


เราต้องรับมือมันให้อยู่ ต้องรักษาความมั่นใจไว้ เชื่อว่าสามารถพลิกโฉมผลงาน ซึ่งพอเอาชนะเกมใหญ่กับ ไลป์ซิก ได้ก็ปลุกขวัญไม่น้อย” 

สถานการณ์ที่เผชิญอยู่ลำบากก็จริง แต่เราก็สามารถเรียนรู้จากมันเพื่อช่วยทีมเติบโตไปตลอดเส้นทาง” 

ส่วนโอกาสเข้ารอบก่อนรองฯ ชปล. ไวจ์นัลดุม รับว่าทางสะดวกแต่ก็ห้ามประมาทเพราะเวทีนี้อุดมเสือ-สิงห์-กระทิง-แรด 

แน่นอนเรามีโอกาสดีเพื่อเข้ารอบต่อไป แต่นี่คือรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก เราก็เคยแสดงให้เห็นแล้วเมื่อสองปีก่อนเมื่อเลกแรกตามหลัง 0-3 แต่ยังพลิกสถานการณ์ได้

เชื่อว่าคู่แข่งก็มองแบบนั้นทำนอง - โอเค แพ้มา 0-2 แต่กูยังมีโอกาสให้เปลี่ยนแปลงอะไรได้ - ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำคือมีสมาธิ ระวังจุดที่จะทำให้เกมพลิก” 

เลกสอง ชปล. รอบ 16 ทีมของ ลิเวอร์พูล เตะที่ แอนฟิลด์ 10 มี.. ส่วนก่อนนั้นเล่นในลีกสามนัดพบ เอฟเวอร์ตัน, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด