:::     :::

8เมืองในหกชาติลุ้นจัดชปล.หงส์-ไลป์ซิกนัดฎีกา

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องหาสนามกลางนอกสหราชอาณาจักรเตะ ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสอง พบ แอร์เบ ไลป์ซิก (10 มี.ค.) เนื่องจากมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยรัฐบาลเยอรมันไม่อำนวยความสะดวกแก่ทีมของเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าสหพันธรัฐเยอรมนีเข้มงวดกับผู้เดินทางกลับจากชาติความเสี่ยงสูงที่มีการระบาดของโคโรน่าไวรัส สายพันธุ์ใหม่โดย อังกฤษ คือหนึ่งในโผ

ซึ่งกรณีกลับมาจากชาติเหล่านั้นจำเป็นต้องมีการกักตัว 10 วันเมื่อเข้าแผ่นดินดอยช์ โดยไม่มีข้อยกเว้น แล้วทาง ไลป์ซิก ยากจะสนองมาตรการได้ 


จึงแจ้งทาง ลิเวอร์พูล และ ยูฟ่า ให้หาสนามกลางเตะเหมือนเลกแรกที่เลือก ปุสกัส อารีน่า ประเทศฮังการี แล้วกระทิงหนุ่มแพ้ 0-2 

กระบวนการคัดสรรสนามแข่งคาดว่าได้ข้อสรุปสัปดาห์หน้า โดยตัวแทน 3 ฝ่ายได้แก่ ยูฟ่า, ลิเวอร์พูล, ไลป์ซิก ต้องเห็นชอบร่วมกันก่อน จากนั้นจึงติดต่อไปยังสหพันธ์ฟุตบอลประจำชาติเจ้าของสังเวียนเป็นลำดับต่อไปเพื่อขออนุเคราะห์ความสะดวก

ชื่อที่ชงมาในโผก็เช่น ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เหมือนเลกแรก, สนามใดสักแห่งในประเทศอิตาลี หรือสนามกีฬาแห่งชาติโรมาเนีย ในกรุงบูคาเรสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด