:::     :::

คูมันเผยยังไม่รู้อนาคตบาร์คลี่ย์

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
2,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินอนาคตของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษว่าหมดลงในถิ่นกูดิสัน พาร์ค หรือยัง แม้นักเตะจะเหลือสัญญาปีสุดท้ายก็ตาม

    บาร์คลี่ย์ บาดเจ็บพักมาตลอดช่วงปรีซีซั่น และเจ้าตัวเหมือนจะไม่มีอนาคตในทีมแล้วเพราะไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่ และเขาก็น่าจะย้ายทีมแบบที่หลายคนคิดไว้เมื่อ เชลซี ยื่นข้อเสนอพร้อมรับตัวไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ล่มหน้าตาเฉย เพราะดาวเตะวัย 23 ปี อยากรอให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนค่อยตัดสินใจ และอาจกลับมาคิดย้ายทีมอีกรอบในเดือนมกราคม
 
    "แน่นอนว่าวันสุดท้ายของการย้ายทีมมันเป็นวันที่แปลกๆ แต่ผมว่าคงไม่ใช่แค่เอฟเวอร์ตันหรอก แต่น่าจะแทบทุกทีมในพรีเมียร์ลีกแหละ รอสส์มาหาผมเมื่อวันอังคารที่แล้ว (5 ก.ย.) และเขาอธิบายให้ผมฟังว่าทำไมถึงปฏิเสธเชลซี และมันเป็นเรื่องส่วนตัว เขาเปิดประตูย้ายทีม และผมได้ยินจากบอร์ดว่าตกลงกับทางเชลซีได้แล้ว แต่สุดท้าย นักเตะเป็นคนตัดสินใจ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

    ส่วนคำถามว่า บาร์คลี่ย์หมดอนาคตกับทีมหรือยัง คูมัน บอกว่า "ยังๆ ก็เขายังเป็นนักเตะเอฟเวอร์ตันอยู่ เขามีสัญญาจนจบซีซั่น ตอนนี้นักเตะบาดเจ็บอยู่ และกว่าจะพร้อมกลับมาได้ก็ 2 เดือน หรืออาจจะ 2 เดือนครึ่ง ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นต้องตัดสินใจตอนนี้ ผมยังรอดูไปก่อนได้ แล้วพอถึงเวลาเราค่อยมาว่ากันอีกที"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด