:::     :::

สมิธเชื่อว่าเขายังสามารถพัฒนาได้อีกหลังคัมแบ็กซีซั่นก่อน

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ซึ่งคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมของซีซั่น 2020 เชื่อมั่นว่าจะกลับมาเล่นได้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตั้งเป้าหมายกลับมาสานต่อผลงานจากฤดูกาล 2020 พร้อมคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปี ก่อนยืนยันว่าเขายังมีช่องว่างที่จะพัฒนาฝีมือจากซีซั่นล่าสุดด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ว่าขาและร่างกายของผมจะตอบสนองอย่างไรหลังพักไปเป็นเวลา 2 ปีและการบาดเจ็บและการฟื้นตัวกลับมาของขาและสิ่งทั้งหมดนั้น ผมต้องสวมเสื้อรั้งเพื่อทำสิ่งต่างๆ ผมไม่รู้ว่าผมจะตอบสนองต่อสิ่งนั้นอย่างไร มันเป็นเรื่องหนึ่งที่จะต้องออกไปที่นั่นในวันหนึ่งและม้วนตัว แต่ผมจะทำได้ตลอดทั้งซีซั่นหรือไม่?'

'และนั่นผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจผมมากที่สุด ผมทุบที่ขาของผมทุกวัน หนักกว่าที่ผมเคยคิดไว้และผมรู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นและยิ่งผมผลักมันมากเท่าไหร่ ร่างกายของผมยิ่งตอบสนองและขาของผมสำหรับเรื่องนั้น ผมรู้สึกเหมือนว่ามีเพียงแค่มีอะไรมาเติมพลังให้ผมมากขึ้นจนผมสามารถหมุนตัวและก้าวต่อไปได้'


สมิธ ลงเล่น 8 เกม (สตาร์ท 6 เกม) ขว้างคอมพลีต 66.7 เปอร์เซ็นต์และนำทีมสถิติ 5-1 ช่วย วอชิงตัน ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ แม้ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอีกครั้ง แต่ยังโชคดีที่มันไม่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บหนักครั้งก่อน

'ชัดเจนว่ามันโชคไม่ดีที่ในตอนท้ายมีอาการฟกช้ำของกระดูกและต้องดิ้นรนกับเรื่องนั้นตลอด 2-3 สัปดาห์ แต่สำหรับผม มันไม่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บก่อนหน้านี้แน่นอน ดังนั้นผมจึงตื่นเต้น ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในช่วงปิดฤดูกาลนี้'

'ผมรู้สึกว่าผมมีหลายสิ่งในลิสต์, ฟุตบอลที่ชาญฉลาดและแค่มีชีวิตที่ผมอยากจะทำสิ่งที่ผมสงสัยมาตลอด ตั้งแต่ขาผมหัก และสงสัยว่าผมจะทำได้อีกหรือไม่ ผมต้องการไล่ล่าสิ่งเหล่านั้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้'

'ชัดเจนว่าผมจะใช้เวลาที่นี่และนั่งลงกับภรรยาผม เธอสมควรได้รับข้อมูลในเรื่องนี้เล็กน้อย แล้วไปจากที่นั่น ดังนั้นไม่ต้องรีบตัดสินใจที่นี่ในวันพรุ่งนี้ แต่แค่อยากเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมยังรู้สึกเหมือนว่าผมมีช่องว่างมากมายสำหรับการเติบโตในสนามโดยอ้างอิงพื้นฐานจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว' สมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด