:::     :::

สตีลเลอร์สยังหนุนหลัง'บิ๊กเบน'เป็นจอมทัพซีซั่น2021

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมเจรจากับ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เพื่อหาจุดยืนเดียวกันเพื่ออยู่ร่วมกันต่อไปในซีซั่นหน้า

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมคนเหล็กยังหนุนหลัง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ แต่ยังต้องมีการพูดคุยเรื่องการปรับโครงสร้างสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีด้วยเช่นกัน ตามรายงานเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โคลเบิร์ต เปิดเผยผ่านสื่อหลังการพูดคุยกับเจ้าของทีม อาร์ท รูนี่ย์ และหัวหน้าโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ก่อนเน้นย้ำว่า โรธลิสเบอร์เกอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทัพคนเหล็กในซีซั่น 2021

'เราบอกเขาอย่างตรงไปตรงมาว่าเราต้องดูสถานการณ์ปัจจุบันนี้' โคลเบิร์ต กล่าวถึง 'บิ๊ก เบน'

โรธลิสเบอร์เกอร์ มีกำหนดรับเงิน 41.25 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีสุดท้ายของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ พิตต์สเบิร์ก ระบุว่าอาจจะต้องทำบางอย่างกับสัญญาของ 'บิ๊ก เบน' ภายใต้ข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนเพื่อทำให้เขาอยู่ในบัญชีรายชื่อของทีมต่อไปในฤดูกาลที่ 18


'ขณะที่เรานั่งอยู่ที่นี่วันนี้ เบน เป็นสมาชิกคนหนึ่งของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส' ผู้จัดการทั่วไปของ สตีลเลอร์ส ยืนยัน

ถ้าหาก สตีลเลอร์ส เลือกตัด โรธลิสเบอร์เกอร์ ยังคงนับเงินจำนวน 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนของทีมคนเหล็ก ดังนั้นจากความคิดเห็นของ โคลเบิร์ต มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้ 'บิ๊ก เบน' มีท่าทีอ่อนลงนำไปสู่วิธีแก้ปัญหา เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินของ พิตต์สเบิร์ก มีความสำคัญในการตัดสินใจทั้งหมด

'มันเป็นสิ่งแรกและสำคัญที่สุดทางการเงินเพราะเราต้องปฏิบัติตามและจากนั้นเราจะสร้างความคาดเดาในสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อรวมทีมดีที่สุดไว้ด้วยกันเพื่อประโยชน์ของเราและเพื่อผลประโยชน์ของ เบน, ทีมแบบไหนที่เขาสามารถคาดหวังจะอยู่รอบๆตัวเขา ถ้าเราตัดสินใจว่าจะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน'

'เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ทำสิ่งที่ดีมากมายในปีที่แล้วและเราคาดหวังว่าเขาจะยังคงทำสิ่งดีๆต่อไปได้ หวังว่าจะมีวิธีที่เราสามารถพยายามและทำในสิ่งดีที่สุดสำหรับองค์กรและทำสิ่งดีที่สุดสำหรับ เบน และหวังว่าเขาจะสามารถทำเช่นนั้นและรู้สึกแบบเดียวกับเรา แต่ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ' โคลเบิร์ต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด