:::     :::

เชอร์แมนยืนยันเวลาของเขากับนายเนอร์สหมดแล้ว

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน สิ้นสุดการเล่นอาชีพ 3 ปีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปี เปิดเผยว่าวันเวลาของเขากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สิ้นสุดลงแล้วหลังการพูดคุยกับ จอห์น ลินช์ และ ไคล์ เชนาแฮน ก่อนจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันชัดเจนมาก' เชอร์แมน กล่าวหลังการพูดคุยกับ ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สและผู้จัดการทั่วไป จอห์น ลินช์ 'มันเป็นการสนทนาที่ดี ไม่มีอะไรบ้าๆ แค่เป็นการสนทนาที่ดีว่าพวกเขาอยู่ตรงไหน ผมอยู่ตรงไหนและแผนการของพวกเขา พวกเราทั้งสองฝ่ายต่างคิดบวกมากและดีที่สุดเท่าที่คุณสามารถเป็นได้ในสถานการณ์แบบนี้'


ตัวคุมปีกวัย 32 ปีกำลังจะสิ้นสุดข้อตกลงปีที่ 3 ที่เซ็นไว้เมื่อปี 2018 และด้วยเหตุผลเรื่องเพดานเงินเดือนซึ่งต่ำกว่าที่คาดการณ์บังคับให้แต่ละทีมต้องเลือกกล่าวคำอำลาผู้เล่นประสบการณ์ค่าจ้างแพง แต่สำหรับ เชอร์แมน กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถือเป็นการลาจากกันด้วยดีที่คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เรียกมันว่า 'บทที่น่าทึ่งในอาชีพของผม'

อย่างไรก็ตามแม้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะไม่ได้รับมือกับปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือน แต่มันไม่สามารถรับประกันได้ว่าพวกเขาจะดึง เชอร์แมน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง เนื่องจากคอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีมีปัญหาบาดเจ็บน่องจนลงเล่นในซีซั่น 2020 เพียง 5 เกมและทำแค่อินเตอร์เซปน์เดียวเท่านั้น แม้ว่าเขาจะมีคุณค่าฐานะผู้นำในล็อคเกอร์รูมก็ตาม แต่ทีมยังต้องการพื้นที่ของดีเฟนซีฟแบ็กและเพดานเงินเดือนที่มากขึ้นเพื่อเซ็นกับผู้เล่นหน้าใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด