:::     :::

เอเรียนส์หวังเก็บฟรีเอเจนต์อยู่กับบัคคาเนียร์สต่อไป

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังจะเก็บขุมกำลังชุดเดิมไว้ต่อไปเพื่อลุ้นป้องกันแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นหน้า

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่าทัพโจรสลัดจะสามารถเก็บผู้เล่นที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้อยู่กับทีมต่อไปเพื่อร่วมกันคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ อีกครั้งในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ขุมกำลังชุดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ของ บัคคาเนียร์ส กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลายคนทั้ง คริส ก็อดวิ่น (ปีกนอก), แช็ค แบร์เร็ตต์ (พาส-รัชเชอร์), เลวอนเท เดวิด (ไลน์แบ็กเกอร์), ร็อบ กรอนคาวสกี้ (ปีกใน), เอ็นดามูก็อง ซูห์ (ดีเฟนซีฟเอนด์) และ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ (รันนิ่งแบ็ก) ซึ่งเฮดโค้ชบัคคาเนียร์สคาดหวังว่าจะสามารถเก็บฟรีเอเจนต์ส่วนใหญ่ไว้กับทีมต่อไป


'ถ้ามันใกล้แล้ว ผมคิดว่าพวกเขาต้องการอยู่ต่อ' เอเรียนส์ กล่าวกับ เกร็ก ออมัน จาก 'ดิ แอธเลติก' ถึงผู้เล่นของ แทมป้า เบย์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์

บัคคาเนียร์ส มีสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือนค่อนข้างมั่นคงเมื่อเทียบกับส่วนใหญ่ของลีกเอ็นเอฟแอลที่เพิ่งปรับเพดานเงินเดือนขั้นต่ำจาก 175 เพิ่มขึ้นเป็น 180 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 

'ปกติมันจะเป็นเรื่องเงิน ถ้าอยู่ใกล้ ผมคิดว่าพวกเขาอยากอยู่จริงๆ พวกเขารู้ว่าพวกเขามีบางอย่างที่พิเศษ ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการจากไป ผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเงิน ผมแค่บอกให้พวกเขารู้ว่าเราต้องการพวกเขากลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด