:::     :::

ฮาร์กรีฟส์หวังดิยัลโล่เป็นคนพิเศษทัพผี

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
2,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวรุ่งของทีมจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งคนพิเศษของสโมสร

เจ้าหนูวัย 18 ปีประเดิมสนามเกมแรกในชุด "ปีศาจแดง" ในเกมยูโรปา ลีกที่ทีมชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ 

หลังได้เห็นการลงประเดิมนัดแรกในฐานะตัวสำรองทาง ฮาร์กรีฟส์ หวังว่า ดิยัลโล่ จะก้าวขึ้นมาโชว์ผลงานเยี่ยมได้เหมือนอย่างที่ เจดอน ซานโช่ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวรุกระดับแนวหน้าทั้งที่อายุยังน้อย

"ผมคิดว่าเมื่อคุณเซ็นสัญญากับผู้เล่นด้วยเงินจำนวนนั้น คุณหวังว่าพวกเขาจะสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวกับบีที สปอร์ต

"พวกเขาเชื่อมั่นใจตัวเขา (ดิยัลโล่) อย่างเห็นได้ชัดและนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงได้อยู่บนม้านั่งสำรองในเกมนี้ และถูกเปลี่ยนลงสนาม"

"(อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล และ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ตั้งระดับมาตรฐานอย่างมีความหมาย แต่ด้วยเม็ดเงินที่พวกเขาจ่ายไป พวกเขาต้องการผลกระทบที่สำคัญอย่างมากทีเดียว"

"สำหรับ เจดอน ซานโช่, ผู้เล่นประเภทนั้นได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว แต่ ดิยัลโล่ เป็นจุดเริ่มต้น หวังว่าเขาจะเป็นคนพิเศษสำหรับอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด