:::     :::

โซลชาเผยเจมส์คืออาวุธลับเสริมบารมีผี

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
2,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากว่า แดเนี่ยล เจมส์ ปีกหนุ่มของทีมแม้ดีกรีเป็นรองคนอื่นในขุมกำลังแต่ยังไงก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานระยะยาว เพราะทีเด็ดเรื่องตีนผี, จบสกอร์คมและทัศนคติการเล่นยอดเยี่ยมอย่างเกม ยูโรปา ลีก วานนี้ที่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด. 4-0 ยิงได้ด้วย

เจมส์ แทบไม่ได้เล่นตัวจริงให้กับ ยูไนเต็ด เลยจนตลาดที่ผ่านมามีกระแสจะถูกปล่อยออกไปหาประสบการณ์เพิ่มแบบยืมตัวแต่ก็ผ่านพ้นไป กระทั่งเกมยุโรปถ้วยเล็ก รอบ 32 ทีม นัดแรก แข้งเวลส์สตาร์ต 11 คนแรก แล้วทำหนึ่งประตู, หนึ่งแอสซิสต์ 

แน่นอนบอส โอเล่ ประทับใจดาวเตะวัย 23 ปี พร้อมการันตีออกสื่อมวลชนว่าขอเพียงมุ่งมั่นทำงานหนัก คุณคือหนึ่งในฟันเฟืองของผมที่จะพุ่งชนความสำเร็จ 

แดน อยู่ในใจผมเสมอ เขาสู้แย่งตำแหน่งอยู่ตลอด คุณสามารถมองหมอนั่นเป็นปัจจัย-เอ็กซ์ ของค่ำคืนที่ผ่านมาการเปิดปากกับเอ็มยู ทีวี


ความขยันของเด็กมัน, การเร่งฝีเท้า และวิ่งกลับลงมาช่วยเกมรับ หากจำไม่ผิดลงสนามสองเกมหลังก็ทำประตูได้ตลอด (ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0) การซ้อมในทุกมื้อก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นจึงปลื้มอกปลื้มใจที่เด็กมันได้ทราบแล้วว่าตัวเองมีคุณค่าแค่ไหน  

ด้านเจ้าตัว เจมส์ ก็แสดงความเห็นว่าแม้สกอร์นำห่างแต่เลกสองยังต้องเน้น 

แน่นอนว่าเรายังไม่ปิดงาน เราให้ความสำคัญกับทุกๆนัดอย่างมืออาชีพ ทีมยังไม่ได้การันตีเข้ารอบดังนั้นต้องเล่นสัปดาห์หน้าด้วยทัศนคติแบบเดิม” 

ฤดูกาลนี้ เจมส์ เพิ่งได้เล่นไป 12 เกมทุกรายการ ทำได้สี่ประตู, 2 แอสซิสต์ จากเวลารวม 617 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด