:::     :::

สื่อฯดอยช์โหมสิงห์ได้ลุ้นซือเล่เหตุดาโย่ต์จ่อแย่งงาน

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ลายเซ็น นิคลาส ซือเล่ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติเยอรมันจาก บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดซัมเมอร์ 2021 สืบเนื่องจากการเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อเอา ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ เข้ามาแย่งตำแหน่ง

รายงานจากอาเบนด์ไซตุ้งสำนักข่าวแห่งเยอรมันว่าแข้งวัย 25 ปีได้โอกาสลงสนามไม่สม่ำเสมอ รวมแล้วเพียง 24 นัดจากทุกรายการฤดูกาลนี้ ส่วนหนึ่งเพราะนโยบายโรเตชั่นปราการหลังตัวกลางของเทรนเนอร์ ฮันซี่ ฟลิค 

แล้วสถานการณ์ในรั้ว อัลลิอันซ์ อารีน่า ยิ่งแข่งขันกันสูงขึ้นอีกฤดูกาลหน้าเพราะทีมตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญา 44 ล้านยูโร อูปาเมกาโน่ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นที่เรียบร้อย จ่อตบเท้าเช็คชื่อ

ดังนั้น ซือเล่ จึงประเมินสถานการณ์ตัวเองว่าจะอยู่สู้แย่งตำแหน่งต่อไป พร้อมจรดปากการต่อสัญญาเพิ่มจากของเดิมที่เตรียมหมด มิ.. 2022 

หรือแสดงความประสงค์ต้องการย้ายออก เปิดทางให้ บาเยิร์น สามารถขายทิ้งในตลาดซัมเมอร์หาเงินตอบแทนกลับมาบ้างไม่ให้ซ้ำรอยกรณี ดาวิด อลาบา อีกหนึ่งกองหลังซึ่งจ่อหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ 


หาก สิงห์บลูส์ดึงมาเล่นด้วยสำเร็จก็จะเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นดอยช์ต่อจาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์ หรือเฮดโค้ช ทูเคิ่ล ล้วนสัญชาติเดียวกัน น่าจะปรับตัวง่าย 

ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทางเทรนเนอร์ ฟลิค เตคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ปิดโอกาสนักเตะรายนี้ย้ายออก ผมบอกผู้เล่นเราทุกคนหากมีความสนใจจากสโมสรอื่น ก็ไว้เรามารอดูว่าทุกสิ่งจะพัฒนาไปทิศทางไหน แล้วหมอนั่นจะเล่นให้ทีมใดในอนาคต” 

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ ซือเล่ จะอยู่เสือใต้ต่อไปก็มีเฉพาะสิ้นฤดูกาลนี้ทีมมีนักเตะที่สามารถยืนเซนเตอร์แบ็ก หมดสัญญา 3 คนนอกจาก อลาบา ก็ประกอบด้วย ฆาบี มาร์ตีเนซ และ เยโรม บัวเต็ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด