:::     :::

ฮีเมเนซเผยสูญความทรงจำจากเหตุกะโหลกแตก

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล ฮีเมเนซ​ กองหน้า วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดปากครั้งแรกหลังกลับมาซ้อมกลางแจ้งให้ต้นสังกัดนับตั้งแต่เจ็บหนักที่ศีรษะเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

ฮีเมเนซ ปะทะกลางอากาศกับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง อาร์เซน่อล จนสลบคาสนาม ซึ่งต่อมาเร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดกะโหลกศีรษะที่ร้าว แล้วผ่านเวลากว่าสามเดือนหอกเม็กซิกันจึงได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกือบพรากอาชีพของเขาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

มันสับสน แล้วผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกอย่างเบลอไปหมดการเปิดปากกับเอสตีโลดีเอฟนิตยสารเม็กซิกัน 


ทั้งหมดที่ผมจำได้คือตื่นมาก็อยู่โรงพยาบาลแล้วหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเสร็จ จากนั้นทุกอย่างคงจับต้นชนปลายไม่ถูกเมื่อกลับถึงบ้าน แล้วไม่สามารถทำอะไรได้เลย” 

ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่างช้าๆ แต่แฟนของผมเธอช่วยเหลือได้มากช่วงผ่านการฟื้นฟู

ผมคิดว่านั่นคือเรื่องลำบากของเธอเช่นกันเพราะคืนนั้นบอลแข่งที่กรุงลอนดอน แต่บ้านเราอยู่ห่างออกไป 2 ชั่วโมง เธอชมเกมผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ส่วนผมจำอะไรไม่ได้เลย โมงยามนั้น จำได้ก็ตอนเดินอยู่รพ.หลังลงมีดไปแล้ว

ใช้ชีวิตลำบากตอนกลับมาบ้านแล้วทำอะไรหลายอย่างเองไม่ได้, เดินก็ต้องช้าๆ หนักจริงๆ แต่เธอก็อยู่เคียงข้างช่วยเหลือเสมอ แค่อาหารข้าวเช้ายังต้องทานบนเตียง” 

แล้วเพราะกรณี ฮีเมเนซ นี่เองทำให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรจุการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเสริมจากปกติในกรณีมีความเสี่ยงสมองกระทบกระเทือน (คอนคัสชั่น) ระหว่างเกมการแข่งขันเพิ่มอีก 2 หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด