:::     :::

เคาท์ชี้กำแพงพรีเมียร์ฯสูงเกินฟานเดอเบ็ค-ซิเย็คปีน

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
3,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค เคาท์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล/ทีมชาติฮอลแลนด์ เข้าใจสถานการณ์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฮาคิม ซิเย็ค ปีก เชลซี ที่ด้อยโอกาสอยู่เวลานี้ว่าต้องพยายามยกระดับผลงานจากเคยเล่นลีกเล็กกว่าอย่าง เอเรดิวิซี่

สองอดีตผู้เล่น อาแจ็กซ์ วาดฝันประสบความสำเร็จกับลีกผู้ดีในทันที ทว่า ฟาน เดอ เบ็ค กลับไม่สามารถเบียดตัวจริงปีศาจแดงได้เลย ขณะที่ ซิเย็ค อาจมีหวือหวาบางเกม แต่พอสิงห์บลูส์เปลี่ยนเฮดโค้ช ก็ทำให้เขาดับสนิท 

ซึ่ง เคาท์ ฐานะผู้อาบน้ำร้อนมาก่อนตอนย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาติดหล่มกับหงส์แดงเมื่อปี 2006 พอจะเห็นภาพ ก็ส่งกำลังใจแก่น้องๆ 

การก้าวข้ามจากเอเรดิวิซี่มาสู่พรีเมียร์ลีก นับเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หรือ ฮาคิม ซิเย็ค ดังนั้นจำเป็นให้เวลาพวกเขาอีกสักหน่อยเคาท์ บนวัย 40 ปีแสดงความเห็นกับสกาย สปอร์ตส์


แต่กรณีของ ดอนนี่ คิดว่าเขาโชคไม่ดีสักหน่อยเพราะชั่วโมงนี้ไม่มีนักเตะคนไหนในโลกดีกว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส หมอนั่นได้เล่นตำแหน่งถนัด นั่นยิ่งทำให้ ฟาน เดอ เบ็ค เบียดลำบาก” 

เอาจริงๆ ฟาน เดอ เบ็ค แสดงให้เห็นบนเวทีชปล.ซีซั่นก่อนแล้วว่าเป็นนักเตะที่เก่งขนาดไหน จึงเห็นว่าโอกาสของเขาคงมาถึงในไม่ช้า

ก็เซ็งนิดๆที่เจ้าตัวดันมาเจ็บกล้ามเนื้อตอนนี้อีก แทนที่จะได้เสียบแดนกลางช่วง ปอล ป็อกบา เดี้ยงไปก่อน ก็หวังว่าน้องมันจะมีโอกาสในอนาคต ท่องคำว่าอดทนไปก่อน” 

แดนกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาก่อนพบ นิวคาสเซิ่ล สุดสัปดาห์นี้เพราะนอกจาก ป็อกบา, ฟาน เดอ เบ็ค แล้ว ทาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็เดี้ยงจากเกม ยูโรปา ลีก ที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด