:::     :::

ทูเคิ่ลได้แค่แทมมี่ฟื้นเยือนเซนต์ส-เมนดี้คงมือ1

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน (20 ก.พ.) ว่าผู้เล่นบาดเจ็บมีฟื้นเพียงกองหน้า แทมมี่ อับราฮัม ส่วนคนอื่นยังชวด ขณะที่ดราม่าเรื่องผู้รักษาประตูมือหนึ่งยืนยันว่าคงเป็น เอดูอาร์ เมนดี้

อับราฮัม (ข้อเท้า), ติอาโก้ ซิลวา (กล้ามเนื้อ) หรือ คริสเตียน พูลิซิช (น่อง) คือกลุ่มที่เดี้ยงก่อนนี้ โดยภาพรวมการซ้อมมื้อพฤหัสบดีต่อเนื่องวันศุกร์มีเพียงหอกผู้ดีลุ้นเป็นชื่อใช้งานแมตช์ที่ เซนต์ แมรี่ส์ 

เราดีใจมากที่ แทมมี่ สภาพดีอีกครั้งแล้วได้รับอนุญาตให้ซ้อมมื้อวันศุกร์นี้ตอนบ่ายสาม หากภาพรวมราบรื่นหมอนั่นจะมีชื่อใช้งานทูเคิ่ล เริ่มกล่าว 


ติอาโก้ จะพลาดแข่งอีกนัด เขายังไม่พร้อม และเรามีปัญหาที่ คริสเตียน พูลิซิช เจ็บน่องตึง

อีกประเด็นที่บอสดอยช์ต้องเคลียร์คือตกลงใครคือมือหนึ่งระหว่าง เมนดี้ เจ้าของตำแหน่งเดิมหรือ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ซึ่งยึดตัวจริงติดๆช่วงหลังนั้น ซึ่ง ทูเคิ่ล บอกตำแหน่งเป็นของมือกาวเซเนกัล 

ผมไม่ทราบถึงประเด็นที่พูดกัน (เปลี่ยนมือหนึ่ง) ทุกอย่างไม่เปลี่ยน เอดู คือตัวจริงของเราและเขาคู่ควรกับมันกุนซือวัย 47 ปีเสริม 

คุณไม่สามารถปิดบังความเห็นตัวเองได้ มันต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจน อย่ากลัวความจริง” 

ไม่มีอะไรเปลี่ยน ทีมจำเป็นต้องมี 3 ผู้รักษาประตูที่แข่งแกร่งแล้วทุกคนพร้อมใช้งาน เป้าหมายที่สโมสรนี้อยากบรรลุนั้นสูง ปัจจุบันเราต้องการ 22 ผู้เล่นที่พร้อมฝ่าฟันไปด้วยกัน ต่อให้ลงไปแข่งแค่ 5 นาที ก็ต้องพร้อมเสมอสำหรับห้านาทีนั้น” 

ทูเคิ่ล ทำงานทุกรายการ 6 นัดยังไร้พ่าย เก็บได้ถึงห้าคลีนชีต โดยหลังจากสู้ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มีชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก พบ แอต.มาดริด คอยท่า (23 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด