:::     :::

โอเล่ยิ้มเห็น"เอดี้"-ฟานเดอเบ็คช่วยถอนขนนิวฯ

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
1,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งความคืบหน้าขุมกำลังก่อนเกมเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล (21 ก.พ.) ว่าจะได้กองหน้า เอดินสัน คาวานี่ กับมิดฟิลด์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ฟื้นเจ็บมาอยู่ในชื่อใช้งาน

ทั้งคู่ไม่ได้เดินทางไปเตะ ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรกที่ชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0 เพราะเจ็บกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตามแมตช์เหย้าเกมลีก 2 ตัวทีเด็ดพร้อมฟาดเกือก 

อนึ่งยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้าอาการเจ็บของมิดฟิลด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เผชิญแมตช์ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม วานนี้ ส่วน ปอล ป็อกบา (ต้นขา) หรือ ฟิล โจนส์ (อ่อนฟิต) ไม่มีส่วนร่วม 

ปอล พลาดลงสนาม, ฟิล โจนส์ ไม่อยู่ในกลุ่ม กรณีของ สกอตต์ ผมยังไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร ส่วน เอดินสัน และ ดอนนี่ น่าจะไหว คิดว่าพวกเขามีโอกาสโซลชา กล่าวกับเอ็มยู ทีวี


เรายังมีเวลาให้สองคนนั้นก่อนเรียกซ้อมมื้อวันเสาร์ เพราะต้องเลือกชุดใช้งานแล้ว ก็มารอดูพวกเขาคืบหน้าอย่างไร ก็ได้แต่หวังให้พร้อมใช้” 

ส่วนการพลาด 2 เกมหลังสุดในลีกทำให้ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงกว่า 10 แต้มแล้วนั้น โซลชา ยอมรับว่ายังมีการบ้านหลายจุดควรปรับปรุง 

เราไม่สามารถหนีความจริงเรื่องว่าฟอร์มในลีกตกมานิดหน่อย แต้มหล่นเกมพบ เอฟเวอร์ตัน, เชฟฯ ยูไนเต็ด หรือ เวสต์บรอมวิช ซึ่งเป็นคะแนนที่ควรได้มากกว่านั้น เราควรมีแต้มมากกว่าปัจจุบัน” 

เราคือทีมที่ลงสนามแข่งโดยหวังชนะทุกๆเกม แน่นอนเราเป็นแบบนั้น แต่กับแนวทางของทีมอื่นอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์, เชลซี, สเปอร์ส หรือใครก็ตาม -ยกตัวอย่าง เวสต์บรอมวิช เราไปควบคุมพวกเขาไ่ด้ ทำได้เพียงควบคุมตัวเอง” 

ตำแหน่งของทีมปัจจุบันอันดับสอง แล้วความทะเยอทะยานของทีมก็ไม่อยากจบฤดูกาลต่ำกว่านั้น ทีมเราจึงต้องมาร่วมมือกันเค้นผลงานสักชุด แล้วหากอยากทำคะแนนกดดัน แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องเริ่มจากวันอาทิตย์นี้โซลชา ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด