:::     :::

ไคลเวิร์ตเปิดใจมีความสุขกับไลป์ซิก

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ไคลเวิร์ต แนวรุกชาวดัตช์เปิดเผยว่าเขาต้องการค้าแข้งระยะยาวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังย้ายมาจาก โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

จัสติน ไคลเวิร์ต แนวรุกชาวดัตช์ของ โรม่า ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยว่าเขาความสุขกับสโมสรและต้องการเล่นกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ระยะยาวเพียงแต่การตัดสินใจดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาคนเดียวเท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์'สป็อกซ์ดอทคอม' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไคลเวิร์ต วัย 21 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาลงเล่นทุกรายการ 68 เกม ทำ 9 ประตู ก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรด้วยมูลค่าราว 10-13 ล้านยูโรที่จะต้องเปิดใช้งานภายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เขาลงเล่น 15 เกมและทำ 2 ประตูพร้อมวาดฝันว่าจะเล่นกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ระยะยาว

'ผมไม่สามารถจินตนาการได้ในขณะนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจไม่ได้ขึ้นกับผมคนเดียว เราจะได้เห็นกันว่าอนาคตจะนำไปสู่อะไร'


ไคลเวิร์ต ย้ายมาค้าแข้งต่างแดนกับ โรม่า ตั้งแต่อายุยังน้อย แม้ว่า พาทริค คุณพ่อของเขาจะพยายามโน้มน้าวให้อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ต่อไปอีกหนึ่งปีก็ตาม 

'พ่อคิดว่าการอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อีกปีจะทำให้ผมดี การฟังคำแนะนำของผู้ปกครองเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็ต้องฟังตัวเองด้วยเช่นกัน'

'สำหรับผม มันเป็นเวลาที่เหมาะสม มันเป็นการย้ายที่ช่วยผมได้มาก การเผชิญกับความยากลำบากครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของผมเป็นสิ่งสำคัญ มันทำให้ผมโตเป็นผู้ใหญ่'

ไคลเวิร์ต เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทำให้เขามีความสุขเนื่องจาก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ช่วยทำให้เขามีความหลากหลายมากขึ้น 


'ผมเคยไปเยี่ยมศูนย์ฝึกซ้อมของ ไลป์ซิก ในปี 2018 ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่เลือกมันในทันที แต่ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่'

'เราเล่นในระดับสูงในบุนเดสลีกาและในแชมเปี้ยนส์ลีก นาเกลส์มันน์ ทำให้ผมมีความหลากหลายมากขึ้น'

'บางครั้งเขาให้ผมเล่นปีกและบางครั้งก็เล่นตรงกลางมากขึ้น ผมชอบเพราะผมสามารถเล่นตรงนั้นด้วยความเร็วสูง'

'ที่นี่มีพื้นที่มากกว่าใน เซเรีย อา ผมสามารถนึกภาพตัวเองอยู่ใน ไลป์ซิก เป็นเวลานาน ผมพึงพอใจ'

'ผมต้องการจะทำให้ดีที่สุดจนกระทั่งจบฤดูกาลและหลังจากนั้น เราจะได้เห็นว่าอนาคตสำหรับผมเป็นอย่างไร' ไคลเวิร์ต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด