:::     :::

เซอร์เวน่าขอโทษ'อิบรา'กรณีแฟนบอลเหยียดเชื้อชาติ

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชเชื้อสายบอสเนียนของ เอซี มิลาน ถูกแฟนบอล เร้ด สตาร์ เบลเกรด แสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติจนสโมสรเซอร์เบียต้องออกแถลงการณ์ประณามและขอโทษกองหน้าวัย 39 ปีอย่างจริงใจ

เซอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด สโมสรเซอร์เบียออกแถลงการณ์แสดงการขอโทษต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ เอซี มิลาน ต่อกรณีที่มีแฟนบอลบางส่วนแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมแสดงถึงการเหยียดเชื้อชาติของกองหน้าชาวสวีดิชที่มีเชื้อสายบอสเนียนพร้อมยืนยันว่าจะระบุและลงโทษบุคคลดังกล่าวต่อไป ตามรายงานจากสำนักข่าวอันซ่าเมื่อวันศุกร์ที่๋ผ่านมา 

อิบราฮิโมวิช นั่งอยู่ข้างสนามตลอดเกมยูโรปาลีกรอบ 32 ทีม นัดแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่ง เอซี มิลาน เสมอกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 2-2 ก่อนมีคลิปวีดีโอที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ของนักข่าวค่าย อาร์เนซ่า บูยุสมิช-คุสตูร่า แสดงให้เห็นว่า ซลาตัน ยังสงบนิ่งแม้ว่าจะมีกองเชียร์ทีมดาวแดงบางส่วนที่ไม่ควรอยู่ในสนามแข่งขันเนื่องจากมาตรการป้องกันเชื้อ'โควิด-19' แสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติ 


ตามรายงานจากสำนักข่าวอันซ่าระบุว่า เซอร์เวน่า ซเวซด้า ไม่นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างจริงใจต่อกองหน้าชาวสวีดิชสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ให้เกิดขึ้นและสัญญาว่าจะร่วมมือกับหน่วยงานที่มีอำนาจในการระบุและจัดการลงโทษแฟนบอลคนดังกล่าวต่อไป.

'เร้ด สตาร์ ขอประณามประโยคที่สร้างความไม่พอใจให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อย่างรุนแรงที่สุด' 

'ในฐานะสโมสรเราได้ทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดการแข่งขันอยู่ในระดับของสองทีมที่ยอดเยี่ยมและเราจะไม่ปล่อยให้คนเพียงคนเดียวสร้างรอยแปดเปื้อนให้กับการต้อนรับแบบดั้งเดิมของประเทศเราและประชาชนของเรา' แถลงการณ์ของสโมสระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด