:::     :::

อีเกิ้ลส์ตกลงเทรดเวนท์ซแลก2สิทธิ์ดราฟท์จากโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังทีมอินดี้ส่ง 2 สิทธิ์ดราฟท์เทรดตัวมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

คาร์สัน เวนท์ซ ปิดฉากการเล่นอาชีพ 5 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังถูกเทรดไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 และรอบ 2 ปี 2022 แบบมีเงื่อนไข ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อีเกิ้ลส์ ส่ง เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี สู่อินเดียนาโพลิสแลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 กับ รอบ 2 ปี 2022 ซึ่งจะกลายเป็นสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของปีดังกล่าวถ้า เวนท์ซ ลงสนาม 75 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปในซีซั่น 2021 หรือ ลงเล่น 70 เปอร์เซ็นต์และนำทีมอินดี้ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ โดยข้อตกลงจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคมนี้ 

โคลท์ส เป็นลงจอดที่ชัดเจนมานานสำหรับ เวนท์ซ เนื่องจากความสัมพันธ์แนบแน่นกับ แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ชของอินเดียนาโพลิสซึ่งเคยทำงานร่วมกันฐานะโค้ชทีมบุก อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2016-2017 ที่เป็นช่วงเวลาดีสุดในอาชีพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ถ้าหากมีใครสามารถฟื้นฟูอาชีพของอดีตดราฟท์คนที่ 2 ของคลาส 2016 คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไรช์ 


มันยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของ โคลท์ส เนื่องจาก คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของอินเดียนาโพลิสไม่ต้องเสียสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกหรือรอบ 2 ทำให้เขายังมีโอกาสสร้างทีมสำหรับการเข้าถึงรอบเพลย์ออฟ แม้ว่า เวนท์ซ จะมีปัญหาทั้งการฟุตเวิร์ค, การตัดสินใจและความแม่นยำในซีซั่นที่ผ่านมาจนกลายเป็นปีที่ทำผลงานแย่สุดในอาชีพและเสียตำแหน่งตัวจริงให้รุคกี้ เจเล็น เฮิร์ตส์ ในช่วงท้ายฤดูกาล

ส่วน อีเกิ้ลส์ ไม่ได้รับผลตอบแทนมากนักสำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่เพิ่งเซ็นสัญญามูลค่า 128 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2019 เนื่องจากไม่มีตลาดมากนักสำหรับจอมทัพวัย 28 ปีที่มีประวัติบาดเจ็บและเงินเดือนก้อนโต การเทรด เวนท์ซ ยังทำให้ อีเกิ้ลส์ มีเงินตายในเพดานเงินเดือนสูงถึง 33.82 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 มากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลมากกว่า เจเร็ด กอฟฟ์ ที่ทิ้งเงินตายในเพดานเงินเดือนของ แอลเอ แรมส์ จำนวน 22.2 ล้านเหรียญสหรัฐ 


เวนท์ซ จะเข้ามารับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ โคลท์ส แทน ฟิลิป ริเวอร์ส ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีร่างกายฟิตสมบูรณ์ เกมบุกของ อินเดียนาโพลิส ของ ไรช์ ยังคงน่ากลัวเมื่อมีอาวุธสำคัญอย่างรันนิ่งแบ็ก โจนาธาน เทย์เลอร์ และปีกนอก ไมเคิ่ล พิตต์แมน แม้ว่ายังมีเครื่องหมายคำถามเรื่องตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด