:::     :::

ปู่รอยกระตุ้นพาเลซต้องหัดชนะเมื่อไร้ซาฮา

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกมากระตุ้นทีมตัวเองให้ช่วยกันเก็บชัยชนะให้ได้ในช่วงที่ไม่มี วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าคนเก่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บ

    มันอาจเป็นเพราะนายใหญ่ พาเลซ ถูกถามเรื่องนี้บ่อยๆ แต่ความจริงที่หลายคนไม่รู้ก็คือ ดิ อีเกิ้ลส์ แพ้ถึง 18 จาก 20 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ที่ไม่มี ซาฮา และยังยิงไม่ได้ถึง 16 จาก 18 เกมที่แพ้ด้วย

    "มันยังเร็วเกินไป มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่เขาได้รับ ดังนั้นก็เป็นอีกครั้งที่เราจะต้องเล่นด้วยความจริงที่ว่าถ้าเราไม่ชนะมันจะเป็นเพราะเราไม่มี วิลฟ์" ปู่รอย กล่าว

    "เขามีอิทธิพลอย่างน่าเหลือเชื่อในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสร เขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา เขามีส่วนร่วม และช่วยเหลือเราทุกๆ ปี เพื่อพาเราไปอยู่นอกโซนตกชั้น และรอคอยที่จะลุยพรีเมียร์ลีกอีกปี"

    "แต่ความจริงก็คือเราต้องหาวิธีที่จะทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่ใช่เคสที่ถ้าเราไม่ได้เล่น เราจะไม่สามารถเอาชนะได้ เพราะความจริงก็คือนักเตะคนอื่นๆ เหล่านี้มีพรสวรรค์ และทักษะมากมายเช่นกัน และไม่สามารถปฏิเสธความจริงบที่ทุกคนรู้ หรือถามผมเกี่ยวกับมัน ผมไม่ได้บ่นอะไรกับเรื่องนั้น"

    "แต่เราไม่ได้เป็นทีมเดียวที่พลาดใช้งานนักเตะที่ดีที่สุด อย่าง แฮร์รี่ เคน ก็ไม่ได้เล่นให้ สเปอร์ส ซึ่งมันก็ยากขึ้นสำหรับพวกเขาในการตามหาผลการแข่งขัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด