:::     :::

โรบินสันเปรยเตรียมแยกทางกับแบร์สในอนาคต

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส วางแผนแยกทางกับทีมพญาหมีหลังเฝ้ารอสัญญาระยะยาวมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงปัจจุบัน

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาเตรียมแยกทางกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากไม่มีการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ระหว่างสองฝ่ายและมีแนวโน้มว่าทีมพญาหมีอาจเลือกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับปีกนอกวัย 27 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันเหมือนกับว่าถ้าผมจะบอกใครบางคนว่า 'คุณมีคุณสมบัติสำหรับงานนี้ และนี่คือสิ่งที่คนอื่นๆในงานนั้นกำลังทำอยู่ แต่คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้' โรบินสัน เผย 'ไม่มีใครในอเมริกาทำแบบนั้นด้วยซ้ำ คุณเห็นคนไปจากงานหนึ่งไปสู่งานหนึ่งเป็นประจำทุกวันในอเมริกา พวกเขาได้งาน พวกเขากรอกประวัติส่วนตัวอีกครั้งเพราะตอนนี้พวกเขามีประสบการณ์แล้ว พวกเขาเปลี่ยนจากบริษัทไปอีกบริษัท ในขณะเดียวกันมันเพิ่มเงินเดือนของพวกเขา'


'แต่สำหรับผู้เล่น เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์นั้น ซึ่งคุณพร้อมที่จะทำสัญญา มันเกือบจะเป็นการสูญเสียระหว่างแฟนๆและ สำหรับผู้เล่นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่ตัวผมเอง แม้แต่องค์กรและเพื่อนร่วมทีม'

'การเล่าเรื่องนั้นเต็มไปด้วยความสับสนอย่างไร้เหตุผล เมื่อผู้เล่นแค่ต้องการคุณค่าของพวกเขา' 

มูลค่าของ โรบินสัน ควรทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นปีกนอกชั้นนำของเอ็นเอฟแอล หลังจบซีซั่น 2020 ฐานะอันดับ 9 ที่รับบอล 1,250 หลา, อันดับ 14 จากการรับบอล 1,147 หลาในซีซั่น 2019 ในช่วง 2 ซีซั่นล่าสุดเขายังทำรวมกัน 13 ทัชดาวน์ แต่ แบร์ส ไม่ได้เจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด