:::     :::

โจนส์หวังฟาดทั้งเงินทั้งกล่องในตลาดฟรีเอเจนต์

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะมีโอกาสทำข้อตกลงกับทีมที่มีลุ้นแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'

มาร์วิน โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ คาดหวังทั้งการคว้าสัญญารับค่าจ้างก้อนโตพร้อมอยู่กับทีมที่มีศักยภาพในการไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจาก 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ กำลังจะอายุ 31 ปีในวันที่ 12 มีนาคมนี้ เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2012 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไลออนส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในปี 2016 เขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้ง โดยหวังถึงการเซ็นสัญญากับทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในซีซั่น 2021 ด้วย

'ณ จุดนี้ในอาชีพของผม นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ' โจนส์ กล่าว 'นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ แต่ในขณะเดียวกันมันจะไม่เป็นแบบนั้น ผมจะไม่เสียสละและจะไม่รับสิ่งที่คุ้มค่าเพียงเพราะผมทุ่มเททำงานเพื่อไปให้ถึงจุดที่ผมอยู่และมันเกิดขึ้นในครั้งแรกและผมทำมันและผมคิดว่าผมเล่นได้ดีกว่าในครั้งที่สอง'


ตลอด 5 ปีใน ดีทรอยท์, โจนส์ รับบอลรวม 4,296 หลาและทำ 36 ทัชดาวน์ ฤดูกาลดีสุดของเขาเกิดขึ้นในปี 2017 จากการรับบอล 1,101 หลาและรับเฉลี่ย 18 หลาต่อครั้งดีสุดของเอ็นเอฟแอล แม้ว่าจะอายุมากขึ้น แต่ โจนส์ ยังสามารถเป็นอาวุธสำคัญของทีมบุกในรูปแบบที่เหมาะสม 

'ผมคิดว่ามีหลายตัวแปรอย่างชัดเจน' โจนส์ กล่าวถึงทางเลือกสำหรับการเป็นฟรีเอเจนต์ของเขา 'ผมรู้ว่ามีบางทีมมาเคาะประตูบ้านผมหรือเปล่า เราจะมีบางอย่างที่ต้องทำสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ในขณะเดียวกันผมอายุ 31 ปี ผมกำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 10 ของผม แต่ผมยังคงวิ่งผ่านผู้คนและผมกำลังทำสิ่งที่ผมทำมาตลอด ดังนั้นผมจึงไม่มีทีท่าว่าจะชะลอตัวลงเลย และผมคิดว่าสิ่งที่ได้รับจะสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งนั้น'

โจนส์ รับบอล 76 ครั้ง ระยะ 978 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ รับเฉลี่ย 12.9 หลาต่อครั้งในซีซั่น 2020 หลังการบาดเจ็บเกือบตลอดฤดูกาลของ เคนนี่ กอลลาเดย์ ทำให้ปีกนอกวัย 30 ปีก้าวขึ้นมาเป้าเบอร์หนึ่งของ ไลออนส์ 

ถ้าหากพวกเขาไม่ถูกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก โจนส์ จะเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกชั้นนำของลีกที่เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เหมือน กอลลาเดย์, อัลเลน โรบินสัน, คริส ก็อดวิ่น หรือ จูจู สมิธ ชูสเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด