:::     :::

โรเบิร์ตสันหวังอัดทอฟฟี่นำทางหงส์คืนชีพในลีก

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเก็บชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ให้ได้เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนกลับมามีฟอร์มที่ดีในลีกอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก มาได้ 2-0 แต่ในลีกผลงานน่าผิดหวังแพ้ 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนัดต่อไปต้องทำศึกผ่าเมืองกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

โรเบิร์ตสัน กล่าวถึงเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์หนที่ 238 ที่หงส์แดงจะได้เล่นในรังแอนฟิลด์ว่า "นี่เป็นดาร์บี้แมตช์ และนี่ก็เป็นเกมในบ้าน"

"ฟอร์มการเล่นของเราในพรีเมียร์ลีกไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และนัดต่อไปก็คือหนึ่งในเกมที่เราจะต้องพยายามทำให้ถูกต้อง"

"เรารู้ว่าเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เอฟเวอร์ตันเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานดีสุดในลีกโดยเฉพาะนอกบ้าน เรารู้ว่าพวกเขาจะมาเยือนแอนฟิลด์ด้วยความหวังจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับออกไป"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน เลยตลอด 24 นัดหลังสุดที่เจอกันในทุกรายการ และครั้งสุดท้ายที่ทอฟฟี่สีน้ำเงินบุกชนะที่แอนฟิลด์ได้ต้องย้อนไปในปี 1999 หรือ 22 ปีที่แล้ว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด