:::     :::

บิลเบายืนยันลดค่าจ้างนักเตะ,สตาฟฟ์เทรนเนอร์ในปี2021

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา ตกลงกับสโมสรในเรื่องลดค่าเหนื่อยในซีซั่นนี้เพื่อช่วยลดแรงกดดันทางการเงินของสโมสรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

แอธเลติก บิลเบา ทีมดังแคว้นบาสก์ยืนยันว่าสโมสรทำข้อตกลงฉุกเฉินเกี่ยวกับการลดเงินเดือนของนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่ เนื่องจากความกดดันทางการเงินต่อเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลังการเจรจานานหลายเดือนเกี่ยวกับการตัดเงินค่าจ้างจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงระหว่างสโมสรกับนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ทีมชุดใหญ่ทั้งหมดที่จะถูกตัดเงินก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพื่อลดแรงกดดันทางการเงินที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่

แอธเลติก บิลเบา พร้อมสโมสรชั้นนำของลีกเมืองกระทิงอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ลดค่าจ้างของนักเตะตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการแพร่ระบาดด้วยค่าหักค่าเหนื่อยรวม 6 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งช่วยสโมสรประหยัดเงินได้ประมาณ 6 ล้านยูโรในปี 2020

ตามรายงานระบุว่าตอนนี้ บิลเบา มีการจัดวางแผนหักค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็น 8.43 เปอร์เซ็นต์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 10.26 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นอยู่กับว่าทีมของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล จะจบซีซั่น 2020-2021 อย่างไร

'ขั้นตอนที่นักเตะดำเนินการเป็นครั้งที่สองภายในเวลาไม่ถึง 10 เดือนเป็นการใช้ความรับผิดชอบและความมุ่งมั่นที่มีต่อสถาบันและพันธมิตรที่สโมรของแสดงความขอบคุณต่อสาธารณะ' แถลงการณ์ของ บิลเบา ระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด