:::     :::

โซเซียดาดเสียสองกองหลังก่อนเกมเยือนผี

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซบา ซัลดูอา (ขวา) แบ็กขวา เรอัล โซเซียดาด จะพลาดเกมเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสฯที่ 25 กุมภาพันธ์นี้หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาจากเกมแรกที่เมืองตูริน

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด จะขาดสองผู้เล่นแนวรับสำคัญในเกมเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ดวล แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง ในวันพฤหัสฯที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ทั้ง อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ กับ โจเซบา ซัลดูอา ที่บาดเจ็บทั้งสองราย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล โซเซียดาด พ่ายต่อ แมนฯยูไนเต็ด ยับเยิน 0-4 ในการเล่นนัดแรกบนสังเวียน 'อัลลีอันซ์ สเตเดี้ยม' ของเมืองตูริน และงานของทีมดังแคว้นบาสก์ในการเยือนถิ่นทีมปีศาจแดงยิ่งยากขึ้นกว่าเดิมหลังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม


ตามรายงานระบุว่า อาริตซ์ บาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นเกมแรกและจะพลาดเกมเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ขณะที่ ซัลดูอา บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระดับ 2 จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วง 25 นาทีสุดท้ายของเกมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและจะพลาดเกมเยือนรังทีมปีศาจแดงด้วยเช่นกัน 

อย่างไรก็ตามยังพอมีข่าวดีสำหรับ อัลกวาซิล บ้าง เมื่อ อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าชาวสวีดิชที่เจ็บสะโพกจากเกมที่เมืองตูรินจะฟิตกลับมาพร้อมทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์กับ อลาเบส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด